Australia làm phim quảng bá cho du lịch Việt Nam

Tập đoàn du lịch Wildside Asia Eco Tourism Group của Australia bắt đầu bấm máy bộ phim quảng bá cho du lịch Việt Nam có tên Xuôi dòng Mekong.

Công ty du lịch Đường mòn châu Á có trụ sở chính tại TP.HCM sẽ hỗ trợ đoàn làm phim về khoản xin giấy phép, lo xe cộ và người phiên dịch trong suốt thời gian quay tại Việt Nam dự kiến kết thúc vào ngày 11/9 tới. Xuôi dòng Mekong là bộ phim tài liệu nhiều tập về du lịch khám phá trên sông được quay từ thượng nguồn sông Mekong qua sáu nước: Trung Quốc, Myanmar, Thái Lan, Lào, Campuchia và Việt Nam. Tại Việt Nam, bộ phim sẽ đề cập đến nét sinh hoạt văn hóa của người dân Nam bộ qua những cảnh quay tại các địa danh du lịch nổi tiếng dọc theo sông Tiền và sông Hậu như: Vườn quốc gia Tràm Chim, Núi Sam, một số điểm du lịch tại Cần Thơ… Dự kiến, Xuôi dòng Mekong sẽ được trình chiếu vào cuối năm nay trên một số kênh truyền hình lớn tại Australia, Anh…

Đây không phải là lần đầu tiên các công ty lữ hành Việt Nam hỗ trợ cho những tập đoàn du lịch và kênh truyền hình nước ngoài làm phim quảng bá cho du lịch Việt Nam. Hồi tháng 7 vừa rồi, Tổng Công ty du lịch Sài Gòn (Saigontourist) đã tài trợ cho 5 tập phim với thời lượng 26 phút/tập giới thiệu về các điểm du lịch hấp dẫn tại Việt Nam của chương trình phim Russian Extreme phát trên kênh 1, Đài Truyền hình Nga từ tháng 9/2004. Trước đó 3 tháng Saigontourist cũng hỗ trợ cho đoàn làm phim Hãng APS (Nhật Bản) thực hiện bộ phim truyền hình dài 10 tập, Mời bạn đến Việt Nam, để quảng bá cho du lịch, đất nước và con người Việt Nam.

Theo VNN


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply