Bae Yong Joon làm hoàng đế

MBNews-Mặc dù bộ phim điện ảnh Tuyết tháng 4 mà Bae Yong Joon đóng vai chính cùng với Son Ye Jin vẫn chưa đóng máy nhưng anh chàng diễn viên điển trai này đã có kế hoạch cho vai diễn mới: hoàng đế Gwanggaeto trong bộ phim truyền hình Bốn huyền thoại về đại đế do đài MBC sản xuất.

Bốn huyền thoại về đại đế khắc hoạ chân dung của hoàng đế Gwanggaeto thời trai trẻ với tên gọi Damdeok và chuyện tình tay ba giữa ông cùng một tì nữ tên Sujini và hoàng đế Asin của vương quốc Baekje. Ngay khi kế hoạch làm phim vừa được thông báo, bộ phim này đã lập tức gây được sự chú ý của công chúng, không chỉ bởi tên tuổi của Bae Yong Joon mà còn bởi hai tên tuổi lớn khác là nữ tác giả Song Ji Na và đạo diễn Kim Jong Hak (nổi tiếng qua các phim “Đồng hồ cát”, “Đại vọng”…).

“Tôi rất hạnh phúc khi được dịp hợp tác với đạo diễn Kim Jong Hak và tác giả Song Ji Na. Tôi quyết định nhận lời tham gia bộ phim một phần vì tên tuổi của họ, phần khác là do vai diễn này thật sự ấn tượng, hoàn toàn khác hẳn những vai diễn trước đây của tôi. Ngay khi kết thúc bộ phim “Tuyết tháng 4”, tôi sẽ bắt tay vào việc chuẩn bị cho vai diễn này”- Bae Yong Joon cho biết. Nếu mọi việc diễn ra đúng như dự kiến, khán giả màn ảnh nhỏ sẽ được tái ngộ Bae Yong Joon sau ba năm anh vắng bóng, kể từ phim Chuyện tình mùa đông.

Đạo diễn Kim Jong Hak cũng tiết lộ: “Tôi quyết định chọn Bae Yong Joon vì nét quyến rũ đầy nam tính của anh ấy vô cùng phù hợp với phong cách quý phái của một vị hoàng đế”. Hiện tại, nhà sản xuất vẫn đang trong quá trình tuyển chọn diễn viên cho các vai diễn khác. Bốn huyền thoại về đại đế dự kiến sẽ được bấm máy vào tháng 10. Đài MBC không giấu tham vọng phim sẽ đạt được thành công vang dội như nhiều bộ phim về đề tài lịch sử khác như “Đại vọng”, “Nàng Dae Jang Geum”…

Chuotkhongduoi@MB (Theo My Daily)

Ảnh: Bae Yong Joon, tác giảSong Ji Na và đạo diễn Kim Jong Hal.


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply