Bae Yong-joon “Yon-sa-ma”, So Ji-sub “So-gan-ji”

Gần đây, trên mạng internet, So Ji- sub đang được fan hâm mộ gọi với tên yêu mến So-gan-ji.

Mặc dù So Ji-sub bước vào con đường nghệ thuật với vai trò là người mẫu cho STORM vào năm 1997 cho đến nay đã được 7 năm, song hai bộ phim gần đây anh tham gia là “Chuyện ở Bali” của đài truyền hình SBS và “Anh xin lỗi anh yêu em” mới thật sự khẳng định tên tuổi của anh trong các fan hâm mộ”.

Lễ trao “Giải thưởng diễn xuất của đài truyền hình KBS năm 2004” vừa qua đã là một vụ mùa bội thu đối với So Ji-sub khi anh cùng lúc nhận 4 giải thưởng, trong đó có giải diễn xuất, giải thưởng diễn cặp, giải thưởng do khán giả bình chọn và giải thưởng diễn viên yêu thích.

So Ji-sub ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả và chính những khán giả truy cập mạng đã gọi anh với tên gọi yêu mến So-gan-ji.

‘gan-ji’ là phát âm theo tiếng Nhật của từ “cảm”, thể hiện tình cảm yêu mến của fan hâm mộ dành cho anh, gắn với ‘so’, họ của So Ji-sub tạo nên tên gọi mới của anh. Sử dụng những từ phát âm theo tiếng Nhật hiện đang là mốt của một bộ phận giới trẻ Hàn Quốc.

Theo dự kiến, So Ji-sub sẽ lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự vào năm tới, Vì vậy, việc anh sẽ bố trí thời gian để tham gia bộ phim mới trước khi tham gia quân ngũ đang được các fan đặc biệt quan tâm.

Link: http://www.tintucdienanh.com/news/article/483.htm


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply