Bài hát nén nước mắt của Song Seung Heon có được công bố?

Vào hôm 17/11 vừa qua, trước khi lên đường nhập ngũ, diễn viên điện ảnh Hàn Quốc Song Seung Heon đã phải nén những giọt nươc mắt của mình để ghi âm bài hát cho bộ phim truyền hình “Bản tình ca buồn”. Và đây cũng có thể được xem là lời nói chia tay của anh với các fan hâm mộ.

Trên thực tế, bài hát mang tên “Sau 10 năm nữa” này là bài hát đã dự định được ghi âm trước khi Song Seung Heon có quyết định nhập ngũ, đồng thời cũng là bài hát anh đã luyện tập trong một thời gian dài.

Thế nhưng, vì phải nhập ngũ nên kế hoạch tham gia bộ phim Bản tình ca buồn của anh đã bị huỷ bỏ và bài hát này lại có ý nghĩa là lời chia tay của Song Seung Heon. Trong vòng 2 ngày, anh đã bí mật ghi âm bài hát này.

Tinh thần của Song Seung Heon trước khi chuẩn bị nhập ngũ không được ổn định cho nên, mặc dù anh đã phải làm việc trong 2 ngày và phải cố nén nước mắt, nhưng cũng chỉ ghi âm được một phần lời của bài hát.

Vì vậy việc bài hát dang dở của anh có được đưa vào trong phim hay không vẫn đang là vấn đề thu hút sự chú ý của dư luận.

Theo Hàn Quốc Ngày Nay


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply