Bản năng gốc 2 đã có nam diễn viên chính

Tin tức từ Hollywood cho biết, Sharon Stone sẽ tiếp tục vai diễn của mình trong phần tiếp theo của bộ phim đã làm nên tên tuổi của cô – Bản năng gốc.

Trong Bản năng gốc 2 (Basic Instinct 2: Risk Addiction), Sharon sẽ tiếp tục vai diễn một nữ nhà văn quyến rũ bên cạnh nam diễn viên người Anh, David Morrisey, trong vai một bác sĩ tâm thần. Để có được vai diễn, Morrisey qua mặt Kurt Russell, Bruce Greenwood và Benjamin Bratt.

Bác sĩ chuyên ngành thần kinh Andrew Glass (David Morrisey) được Cảnh sát Scotland vời đến chữa bệnh cho nhà văn Catherine Tramell (Sharon Stone), người nhiều lần bị dính vào các vụ kiện tụng. Song vô tình, trong thời gian đó, anh đã bị xoáy vào trò chơi mèo vờn chuột của cô.

Phim do Michael Caton – Jones làm đạo diễn; kịch bản của Leora Barish và Henry Bean. Nhà sản xuất Mario Kassar cho biết: “David Morrisey là một trong những nam diễn viên tài giỏi nhất ở Anh, và anh là sự lựa chọn xứng đáng nhất cho vị trí bạn diễn của Sharon Stone trong Bản năng gốc 2”.

Morrissey vừa hoàn tất bộ phim Derailed cùng hãng Miramax, trong đó anh diễn cùng ngôi sao Jennifer Aniston và Clive Owen. Anh cũng từng tham gia The Wild and Wycked World of Brian Jones, bộ phim dựa trên cuộc đời và cái chết của cây guitar của ban nhạc Rolling Stones Brian Jones. Trong những bộ phim anh đã từng tham gia phải kể đến cả Captain Corelli’s Mandolin và Hilary and Jackie.

Bản năng gốc 2 được dự định sẽ khởi quay vào tháng 3 tới tại London. Năm 1992, phần 1 của Bản năng gốc, do Sharon Stone đóng cặp với nam tài tử Michael Doughlas, đã tạo nên một ma lực kỳ diệu, thu hút rất đông khán giả đến rạp.


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply