Bảng doanh thu của top 10 movies tại Mỹ trong tuần qua

Trong khi The Matrix Revolution dễ dàng dẫn đầu bảng danh sách phim có doanh thu cao nhất trong ngày khởi chiếu, nhưng nó đã làm thất vọng 1 số dự kiến cho rằng nó phải có số doanh thu cao hơn . Từ thứ sáu cho tới chủ nhật tuần khởi chiếu tại Mỹ, phim chỉ đạt được 48.5 triệu đô la .

Nghe ra thì 48.5 triệu không tệ lắm , nhưng so với 91.7 triệu của The Matrix Reloaded đạt được trong cuối tuần khởi chiếu thì xem ra doanh thu của Matrix Revolution không được khả quan lắm .

Cùng khởi chiếu nhiều nước trên toàn thế giới, nhưng số doanh thu của các nước ngoài Mỹ chỉ thu được 83.8 triệu đô la so với con số dự tính là 100 triệu .

Hãng Warner Bros phải tốn tới 202.8 triệu để quảng cáo cho Matrix Revolution, cao hơn một ít so với 201.9 triệu đô la chi phí quảng cáo của The Lord of the Rings: The Two Towers của hãng New Line .

Tuy là tại Mỹ, 34% số người tới rạp là chỉ để xem số phận của Neo trong Matrix Revolution nhưng có tới 22% người xem lại chọn xem “Elf” do Will Ferrell đóng vai chính . “Elf” đoạt doanh thu 31.1 triệu đô la vào cuối tuần khởi chiếu đầu tiên . Phim được đánh giá cao vì chất hài ý nghĩa . Phim “Elf” kể về Buddy là 1 anh chàng gốc là người trái đất nhưng được nuôi dưỡng bởi những người lùn giúp ông già Noel đi phát quà cho thiếu nhi . Khi anh biết gốc gác của mình là con người và trớ về trái đất đoàn tụ với gia đình thì nhiều chuyện tiếu lâm đã xảy ra .

Khới chiếu và đạt doanh thu xếp thứ 6 trong tuần vừa qua là Love Actually, 1 phim tình cảm nhẹ nhàng của Anh có mặt của Hugh Grant, Emma Thomson, Colin Firth và Liam Neeson . Khởi chiếu tại 576 rạp, R-rated .

Phim “Brother Bear của hãng Disney đã thành công xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng với 18.5 trong cuối tuần khởi chiếu đầu tiên . Hiện nay con số là 44 triệu .

Tuần vừa qua, tiếc thay Scary Movie 3 đã bị xụt xuống 46% . Nhưng phim vẫn đang xếp thứ 4 với 10.8 triệu hôm khởi chiếu và con số hiện nay là 93.1 triệu .

Đây là bảng xếp hạng doanh thu cao nhất cuối tuần khởi chiếu đầu tiên của 10 phim đứng đầu .

1. The Matrix Revolutions, $48.5 million

2. Elf, $31.1 million

3. Brother Bear, $18.5 million

4. Scary Movie 3, $10.8 million

5. Radio, $7.2 million

6. Love Actually, $6.9 million

7. The Texas Chainsaw Massacre, $4.9 million

8. Mystic River, $4.8 million

9. Runaway Jury, $4.7 million

10. School of Rock, $3 million


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply