Ben Affleck thử tài làm đạo diễn

TTO – Khởi nghiệp thành công với vai trò tác giả kịch bản, thăng trầm với nghề diễn viên, và nay, Ben Affleck đang thử vận may với chiếc ghế đạo diễn. Diễn viên từng dành giải Oscar đồng tác giả kịch bản cho Chàng Will Hunting tốt bụng (1997, viết chung với Matt Damon) vừa kí hợp đồng với hãng Touchstone Pictures của Walt Disney để đạo diễn phim Gone, Baby, Gone, sẽ bấm máy vào mùa thu tới tại Boston.

Phim phỏng theo tiểu thuyết cùng tên của tác giả Dennis Lehane (người viết Mystic River mang về đề cử Oscar 2003 cho Clint Eastwood) về một câu chuyện về hai thám tử tư thuộc tầng lớp lao động ở Boston, Patrick Kenzie và Angela Gennaro, được thuê để tìm kiếm một đứa trẻ mất tích.

Ben Affleck, 32 tuổi, là diễn viên khá nổi tiếng những năm gần đây, với bao thăng trầm của nghề diễn viên đã nếm đủ: được ngợi khen nhiều với Trân châu cảng 2001 và hai phim hồi hộp Changing LanesDaredevil, và cũng bị chê nhiều qua các vai trong Gigli, Jersey GirlPaycheck.

Ở thế giới nghệ sĩ, anh cũng khá nổi tiếng vì là chồng cũ của Jennifer Lopez. Cuộc chia tay của họ năm ngoái cũng là đề tài bàn tán lớn trong báo chí.

Ảnh: Ben Affleck.

A.NG. (Theo Reuters)

Nguồn: [link]


Posted

in

by

Comments

One response to “Ben Affleck thử tài làm đạo diễn”

  1. nuocmattrecon Avatar
    nuocmattrecon

    đúng là đc tình yêu mới tiếp sức có khác

Leave a Reply