Bệnh nhân ung thư yêu cầu để Kim Tae Hee sống

Bộ phim “Chuyện tình Havard” cuối cùng đã có một cái kết có hậu. Nhân vật Su In do ngôi sao Kim Tae Hee thủ vai chính, đã không chết vì căn bệnh ung thư hiểm nghèo. Các nhà làm phim đã quyết định để cô được sống theo yêu cầu khán giả.

Ngày 11/1, ông Kim Yong Sup – người chịu trách nhiệm sản xuất bộ phim đã trả lời trước báo chí: “Việc quyết định để cho Kim Tae Hee được sống là do yêu cầu tha thiết của người xem, thế nhưng, điều khiến những người làm phim xúc động và có thể đi đến quyết định cuối cùng vì có nhiều người thân của những bệnh nhân cũng bị ung thư giống như nhân vật Su In trong phim đã khẩn khoản đề nghị điều này”.

Khi nhân vật do Kim Tae Hee thể hiện trong phim cận kề trước cái chết do mắc phải ung thư ác tính, đã có rất nhiều cuộc điện thoại gọi đến phía đài SBS và những người sản xuất bộ phim này. Họ không yêu cầu gì khác ngoài những đề nghị như: “Người thân của tôi đã chăm chú theo dõi bộ phim trong bệnh viện, vậy nên xin đừng tước đi niềm hy vọng của họ” hay “Nếu như Kim Tae Hee chết và bộ phim kết thúc như thế này thì nỗi thất vọng sẽ rất lớn và tôi cảm thấy thực sự lo lắng vì điều đó”.

Link: http://www.tintucdienanh.com/news/article/506.htm


Posted

in

by

Comments

10 responses to “Bệnh nhân ung thư yêu cầu để Kim Tae Hee sống”

  1. iluvbeef Avatar
    iluvbeef

    hihi, mình có link để down toàn bộ 16 tập phim này từ một forum của HQ, nhưng mấy bạn phải có ADSL tốc độ cao mới chịu nổi vì mỗi tập tới >150 MB lận. Hiện giờ thì người ta mới làm phụ đề tiếng Anh tới tập 12 thôi. Nói chung thì phim coi cũng được, rất phù hợp với bạn nào đang là du học sinh. Kết thúc thì rất có hậu, nhưng làm hơi vội vì phải thay đổi tình tiết đột ngột theo yêu cầu khán giả. Phim này được nhất là phần nhạc phim mang âm hưởng của giao hưởng phương Tây. Nói chung thì mình thích xem phim Hàn vì nhạc phim và … các diễn viên nữ thôi. Diễn xuất của 2 vai nam chính rất tốt (may là không cho Song Seung HUn gì gì đó đóng nếu không là hỏng bét cả nhân vật). Vai nữ chính do Kim Tae Hee thì không có gì phải bàn rồi. Cần gì thì PM nhe.

  2. kosiwon Avatar
    kosiwon

    phim này chiếu ở Hàn rồi, ndthanh có ở Hàn không sao mà biết hay quá ta, mình không vào được trang tintucdienanh nên không biết bài viết trên trang tintucdienanh lấy từ trang web của sinh viên VN tại Hàn không nữa. Phim thì nói chung không hay lắm, chỉ có hay cái diễn viên nữ dễ thương quá, làm tối cứ phải 10g tranh thủ về nhà coi, mà đâu có hiểu chữ nào đâu, hic hic, toàn xem họ diễn đoán nghĩa thôi, hìhì.

  3. nyan86 Avatar
    nyan86

    Phim này hình như có Kon Sang Woo đóng vai chính, hồi trước còn có Song Seung Hun nhưng vì trốn nghĩa vụ quân sự —> bị bắt đi rồi, giao vai này lại cho người khác.

    Không biết kết thúc phim này thế nào nhỉ? Muốn coi wá chừng

  4. ndthanh Avatar
    ndthanh

    Diễn viên nam là Kim Rae Won đó soccon! còn chừng nào chiếu ở VN thì chưa biết!

  5. hellokitty Avatar
    hellokitty

    Thiệt tình, chả lẽ phim nào ko có ung thư thì ko phải là phim HQ sao +___+

  6. cachuaxay Avatar
    cachuaxay

    có lẽ tại vì bệnh ung thư chết rất dễ với lại bệnh đó chết … kiểu lãng mạn nên mấy tay đạo diễn tha hồ “chế biến” ra nhiều loại bệnh … lãng xẹt, từ ung thư máu –> ung thu mắt —> nói chung là cứ “ung thư + một chỗ nào đó trên người ” = bệnh để rút nước mắt khán giả. Nói thiệt là lúc đầu mới xem còn thấy hay, càng xem thì càng thấy chán (ko biết ở Hàn Quốc bị làm sao mà ung thư nhiều thấy ớn !)

    ==> pó tay, pó chân, pó toàn thân

  7. soccon86 Avatar
    soccon86

    phin này ngoài diễn viên nữ thì diễn viên nam là ai đóng zậy?khi nào chiếu ở VN zậy?

  8. ndthanh Avatar
    ndthanh

    Thì vậy nên đạo diễn mới sửa lại nội dung òi đóa! Đang đợi phim này coi coi seo, hy vọng là hay vì diễn viên dễ thương ghê! hehe

  9. bebe2011 Avatar
    bebe2011

    sao lại chản cũng có nhiều cái hay lắm chứ bộ .

  10. hoaitam Avatar
    hoaitam

    SUốt ngày ung thư chết hoài, hình như các nhà làm phim thích câu “Tình chỉ đẹp khi còn dang dỡ, Tình mất vui khi đã hẹn câu thề” Nên họ cho nhân vật bệnh ung thư chết hết trơn.

    Mà sao khoái bệnh ung thư chết quá vậy ta???

Leave a Reply