Beyoncé lại đóng phim điện ảnh

Dường như những thành công tột đỉnh trong âm nhạc chưa đủ để Beyonce, nữ ca sĩ R&B dừng bước. Cô dần dần chinh phục điện ảnh với bộ phim tiếp theo “Pink Panther”.

Ngôi sao solo và nữ ca sĩ The Destiny’s Child bắt đầu bước vào lĩnh vực điện ảnh vào năm 2002 trong bộ phim đầu tay mang tên “Austin Powers in Goldmember”. Sau khi vào vai đối lập với minh tinh màn bạc đến từ Cuba Gooding Jr (từng giành được giải Oscar) trong phim “The Fighting Temptations,” thì Beyoncé lại tiếp tục bắt tay với diễn viên hài Steve Martin với “Pink Panther”.

Beyoncé nói trên MTV về bộ phim:”Tôi nghĩ rằng đây sẽ là điều rất thú vị, tôi biết nó sẽ song hành cùng Steve Martin và tôi cũng biết đó chính là ‘The Pink Panther”. Về phần mình, Martin dường như rất phấn khởi, anh đã gọi cô là “Ngắm nhìn thấy đáng yêu, thấu hiểu thấy say mê”.

Beyoncé sẽ không xuất hiện nhiều trong phim, cô vào vai một siêu sao quốc tế dưới tên gọi Xania. Cho đến bây giờ, cô vẫn chuẩn bị hết mình để tập luyện và chia sẻ cảm xúc cùng bạn diễn – thiên tài tâm lý thất thường Martin.

Cô khẳng định: “Chắc chắn tôi đang ở đỉnh cao trong cuộc chơi này vì tôi không muốn họ phải chờ đợi tôi. Tôi cảm thấy lo lắng, luôn luôn phải học tập nắm bắt kinh nghiệm. Cuộc sống là như thế”. Beyoncé sẽ thể hiện một ca khúc trong bộ phim, mặc dù cô vẫn đang thực hiện thu âm tiếp theo của Destiny’s Child.

Mặc dù tham gia nhiều chương trình nhưng nữ ca sĩ/ diễn viên điện ảnh hy vọng sẽ giành nhiều thời gian cho Hollywood trong những năm tiếp theo. “Tôi đang cố gắng hoàn thiện mình, hy vọng một năm tôi sẽ tham gia một bộ phim”.

(theo GĐX)


Posted

in

by

Comments

One response to “Beyoncé lại đóng phim điện ảnh”

  1. lutos_janes Avatar
    lutos_janes

    trời… ai de_zai cái poster nỳ vậy ,Beyonce đẹp khỏi chê luôn ,nội cực

Leave a Reply