Bộ phim “Someone Special” phá vỡ thông lệ thường

Với những diễn viên nữ và người mẫu xinh đẹp như Lee Na-young, đạo diễn của phim thường nỗ lực để tạo ra mô tip những bộ phim lãng mạn đã trở thành nhàm chán. Song đạo diễn Jang Jin thì không làm như thế đối với bộ phim “Someone Special” sẽ được công chiếu trên toàn quốc vào thứ Sáu tới.

Bộ phim được bắt đầu với một câu chuyện lãng mạn. “Tình yêu không chỉ là đi dạo trong ánh hoàng hôn. Chỉ người nào thực sự đi dạo cùng với người mà họ yêu thì mới có thể cảm nhận được tình yêu là gì”. Đối lập với bối cảnh đẹp như trong tranh (cây cối tươi đẹp, con đường đầy gió…), một đôi tình nhân đi bên nhau trong im lặng như để hình dung lại những giờ phút họ hạnh phúc bên nhau

Dong Chi-sung (do Jung Jae thủ vai) đã từng là một người hạnh phúc đến tận khi bạn gái của anh quyết định chia tay anh. Đó là một sự bất ngờ khó có thể vượt qua được, nhưng đó là điều hoàn toàn có thể xảy ra trong cuộc sống này.

Sau đó, anh mất hoàn toàn sự điềm tình, trở nên hung tợn. Với tính cách này, sau khi trở thành một ngôi sao bóng rổ tại trường trung học và đại học, anh đã bị chấn thương bả vai. Sau đó, ảnh đảm nhiệm vị trí xa khung thành và chuyên tâm vào những giải đấu nhỏ. Chia tay với người bạn gái của anh là thất bại cuối cùng trong một loạt những thất bại trên con đường đi tìm tình yêu của anh.

Một ngày vào tháng 9, vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp đã tới bệnh viện sau những đợt liên tục bị chảy máu mũi. Bác sỹ đã chuẩn đoán có một khối u ác tính trong phổi anh. Thời gian sống của anh chỉ còn là 3 tháng.

Trong tâm trạng thất vọng, anh đến một quán ba để quên cơn đau của mình. Không phải là người uống được rượu, anh nhanh chóng bị say và khi tỉnh dậy đã thấy mình nằm trong phòng khách sạn với một nữ phục vụ quán bar. Người phục vụ, Han Yi-yeon (do Lee Na-young đóng) cho biết khi thấy anh bị say mềm trong quán bar, cô đã đưa anh về khách sạn. Cô cũng cho biết anh không có bất cứ hành động khiếm nhã nào trong lúc bị say.

Khi về tới nhà, anh được nghe một câu chuyện trên radio của một người kể lại việc mình đã đưa một người đàn ông say rượu vào phòng khách sạn thế nào.

Và đó chính là cô gái anh gặp tại quán bar.

Sự thật thì chính cô đã để mắt tới anh từ khi anh còn là một ngôi sao trong đội bóng của nhà trường, và cũng rất tình cờ làm việc tại quán bar mà anh hay lui tới. Nhà của cô chỉ cách nhà anh ở có 39 bước chân, cô đã theo dõi anh suốt 10 năm qua và thầm nuôi một tình yêu thầm kín đối với anh.

Trong những bộ phim mà nhân vật chính phải đương đầu với những căn bệnh hiểm nghèo, bầu không khí trong phim thường u ám và ảm đạm. Song trong bộ phim này thì khác hẳn, hai tính cách đã tạo nên những câu chuyện hài rất tự nhiên.

Sau đó, Chi-sung muốn kéo dài thêm tuổi thọ của anh bằng marathon. Anh chạy nhanh và kiên trì, điều đó đã khiến anh đã được nhận một giải thưởng là chiếc tủ lạnh kimchi. Cuộc sống của anh trở nên có ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Mặc dù câu chuyện như xoáy sâu vào câu hỏi của Jang “Vậy sau tất cả thì đâu là tình yêu?”, song hình như anh không cần một câu trả lời toàn diện. Đôi tình nhân trong phim đã tạo nên một câu chuyện tình yêu theo kiểu mới mà không thực sự đi vào giải quyết vấn đề. Tên phim theo tiếng Hàn là “Aneun yeoja”, có nghĩa là người phụ nữa mà tôi biết. Những câu chuyện hài lãng mạn này đang được trình chiếu tại rạp chiếu phim của Hàn Quốc. Một bộ phim phá vỡ thông lệ cũng là một câu hỏi thú vị để khán giả đánh giá.

Theo hanquocngaynay.com


Posted

in

by

Comments

3 responses to “Bộ phim “Someone Special” phá vỡ thông lệ thường”

  1. teduck Avatar
    teduck

    Có bạn nào ở Hàn quốc có lòng cực kỳ tốt mua giúp mình mấy phim không? Mua từ Úc mang về đây mắc kinh khủng huhuhuuh!!

  2. ech_op Avatar
    ech_op

    “nguồn: hanquocngaynay.com”=> chôm chỉa lìn

    Lee Na young cute wé chòi , hỏng bít chừn nào mí dzìa vn?

  3. kyanh Avatar
    kyanh

    phim này Lee để tóc dài rồi ha.Jung jea cũng đẹp trai chán.

Leave a Reply