Brad Pitt và hy vọng trở lại vị trí top ten

(LĐĐT) Ngoài việc là người anh hùng Achilles trong cuộc chiến thành Troy bất hủ. Bộ phim đang được báo giới và người xem quan tâm, hồi hộp đợi chờ. Brad Pitt còn xuất hiện bên Angelina Jolie xinh đẹp trong bộ phim mới mang tên “Mr. and Mrs. Smith” (Ông bà Smith)

Không áo giáp, không ngựa chiến, và không sức mạnh. Ở “Mr. and Mrs. Smith” Brad Pitt vào vai một người chồng có cuộc hôn nhân tuồng như tẻ nhạt… cho đến một ngày khám phá ra một âm mưu giết người đang rình rập cuộc sống của vợ chồng anh.

Đây là một bộ phim hành động làm lại từ một bộ phim kinh dị năm 1941 của Alfred Hitchcock. Cho đến thời điểm này, kinh phí cho bộ phim đang được dự đoán có thể lên tới 150 triệu USD. Angelina Jolie, bạn diễn xinh đẹp bên cạnh Pitt trong “Mr. and Mrs. Smith”

Tại thời điểm này, Brad Pitt đang lấy lại được hình ảnh cũng như vị trí của mình sau một thời gian khá dài những phim của anh tham gia vắng bóng trên bảng xếp hạng trên 100 triệu USD, khi mà tất cả các tờ báo đều không ngừng đề cập đến Cannes, đến Troy, đến Achilles và cuộc hôn nhân của anh với nữ diễn viên Jennifer Aniston. Hầu hết các tờ báo vẫn đăng ảnh của anh là chính khi nói về Troy thay vì đăng những người hùng khác như Orlando Bloom hay Eric Bana – đều là những ngôi sao đang lên của Hollywood và đều là những nhân vật trong cuộc chiến thành Troy. Điều đó chứng tỏ sức hấp dẫn của Brad Pitt vẫn còn rất… hấp dẫn.

Và cuối cùng, vì Hitchcock là một tên tuổi lớn, duy nhất cho đến tận thời điểm này về những gì liên quan đến trí tưởng tượng trong phạm vi những câu truyện huyền thoại kinh dị. Nên “Mr. and Mrs. Smith” với sự tham gia của hai tên tuổi Brad Pitt và Angelina Jolie rất có thể sẽ là 3 yếu tố hấp dẫn quan trọng cho bộ phim này. Vì thế, có thể lúc đó chi phí lớn cho bộ phim cũng không còn là điều quan trọng nữa và hy vọng những phim Brad Pitt tham gia sẽ lại có mặt trong top ten bảng xếp hạng phim ăn khách toàn cầu.

(Theo Foxnews)


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply