Brad Pitt vào vai… một cậu bé 8 tuổi

Xin thưa, cậu bé ở đây không phải là hình nộm nhồi bông mà là một cậu bé bằng xương bằng thịt và bộ phim này cũng không phải là phim hoạt hình mà là phim điện ảnh hẳn hoi. Vậy làm thế nào mà một người đàn ông trung niên lại vào vai một nhi đồng ngọt xớt như vậy?

Để làm được điều này, tổ kỹ xảo của bộ phim Curious Case of Benjamin Button đang nghiên cứu cách ghép khuôn mặt của "anh hùng thành Troy" trên thân hình của một người khác, cụ thể là một cậu nhóc 8 tuổi. Đạo diễn David Fincher cho biết, ông rất tin tưởng vào tính khả thi của dự án này dựa trên tính ma thuật của kỹ xảo vi tính hiện đại ngày nay. "Kỹ thuật ngày nay rất phát triển và đó là phần quan trọng làm nên thành công cho bộ phim", Fincher phát biểu.

Mặc dù đến năm 2008 Curious Case of Benjamin Button mới có kế hoạch công chiếu, nhưng hiện nay phim đang thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả trên khắp thế giới. Một trong những lý do đó là vì trong phim có sự xuất hiện của "thiên thần" Shiloh Jolie-Pitt, con gái ruột của "ông bà Smith" mới được vài tháng tuổi. Theo The Times, diễn xuất của Shiloh gây bất ngờ cho đoàn làm phim cũng như nhận được nhiều lời khen ngợi rằng "Cô bé (diễn) thật tự nhiên!", rằng "Cô bé là một tài năng bẩm sinh". Đúng là "con nhà tông không giống lông cũng giống cánh"!

Curious Case of Benjamin Button được Eric Roth chuyển thể dựa theo truyện ngắn của F. Scott Fitzgerald. Bên cạnh Brad Pitt, phim còn có sự tham gia của ngôi sao Cate Blanchett.

P.T

http://www1.thanhnien.com.vn/Vanhoa/2007/5/4/191217.tno 


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply