Brad Pitt xăm hình vì Angelina Jolie?

Được biết, tại LHP Cannes lần này, đoàn làm phim Ocean’s Thirteen cũng sẽ tổ chức một bữa tiệc với mục đích từ thiện, diễn ra vào ngày 22/5.

Nhưng thực ra, hình xăm của Brad Pitt có tên là Otzzi – Người đàn ông đóng băng và đã được trưng bày tại viện bảo tàng khảo cổ học Nam Tyrol kể từ tháng 3/1998 đến nay.

 

Theo tài liệu của viện bảo tàng khảo cổ học Nam Tyrol: “5000 năm trước, một người đàn ông đã trèo lên đỉnh của dòng sông băng Schnalstal và chết ở đó. Năm 1991, xác của ông cùng quần áo, tư trang bị hóa băng được tìm thấy ở biên giới Áo và Ý”.

 

Mới đây, “bà Smith” cũng tậu thêm một hình xăm mới hình chữ “M” trên lòng bàn tay phải để tưởng nhớ mẹ cô, bà Marcheline Bertrand đã qua đời vì căn bệnh ung thư hồi tháng 1/2007.

 

Angelina Jolie cho biết: “Mẹ tôi là người bạn thân thiết nhất của tôi. Tôi thật mừng khi đã có một người mẹ như bà. Mẹ tôi đã phải hứng chịu căn bệnh ung thư này suốt 7 năm trời trước khi bà nhắm mắt, nhưng dù sao bà cũng rất may mắn vì đã trông thấy tôi và anh trai tôi trưởng thành và có cuộc sống hạnh phúc”.

 

Tại LHP Cannes lần thứ 60 này, cả Brad Pitt và Angelina đều tới dự. Ngoài việc đưa bộ phim A mighty heart do anh làm nhà sản xuất và Angie đảm nhiệm vai nữ chính tới tranh tài tại liên hoan năm nayanh còn cùng góp mặt với đoàn phim Ocean’s Thirteen.

 

A mighty heart được xem là một trong 10 phim được đánh giá rất cao tại liên hoan lần này, còn Ocean’s Thirteen chỉ tham gia với tư cách phim nằm trong hạng mục không tranh giải.

 

Được biết, tại LHP Cannes lần này, đoàn làm phim Ocean’s Thirteen cũng sẽ tổ chức một bữa tiệc với mục đích từ thiện, diễn ra vào ngày 22/5.

 

Tại bữa tiệc này, các nhà làm phim cùng các diễn viên sẽ quyên góp tiền cho việc ngăn chặn hậu quả chiến tranh ở Darfur, Sudan. Trong bữa tiệc, Brad Pitt sẽ chịu trách nhiệm đẩy lùi nạn đói ở Darfur.

 Hiện, Brad Pitt vẫn chứng tỏ mình là một ông bố mẫu mực, anh vẫn chăm chỉ đưa các con tới trường tại thành phố Praha của Cộng hòa Séc. Trong suốt một tuần qua, các tay săn ảnh đã được một bữa “no nê” khi liên tục "cống hiến" cho các độc giả hình ảnh ngôi sao Brad Pitt “tay bồng tay bế” đưa các con đi học.

 

Cuối tuần này, Brangelina sẽ lên đường sang Paris (Pháp) để tham dự LHP Cannes diễn ra từ 16/5 đến 27/5.

 

Mi Vân

Theo JJ/TB

http://www11.dantri.com.vn/giaitri/phim/2007/5/179818.vip 


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply