Brosnan lưỡng lự trước Bond

Nam diễn viên Pierce Brosnan phát biểu rằng ông không chắc sẽ tiếp tục diễn tiếp vai anh chàng điệp viên tài hoa 007 – James Bond nữa hay không mặc dù ông trả lời với các nhà sản xuất film rằng ông vẫn còn hứng thú.

Brosnan, 50 tuổi, đã được mời lại để tiếp tục trở thành anh chàng điệp viên hào hoa James Bond mặc dù có vài tin đồn rằng các nhà sản xuất đang muốn có một nam diễn viên trẻ hơn.

“Nhà sản xuất film năm ngoái đã mời tôi tiếp tục đóng vai Bond cho bộ film sắp tới và tôi trả đồng ý,” Brosnan phát biểu tại buổi họp mặt phóng viên tại Mexico. Và ông còn nói thêm rằng các nhà sản xuất film vẫn còn đang rất lưỡng lự trước những ứng cử viên mới cho vai diễn James Bond.

Brosnan hiện đang ở tại Mexico để quay bộ film The Matador và khi được hỏi rằng ai sẽ vào vai James Bond cho bộ film Bond tiếp theo thì Brosnan đã trả lời: “Tôi!”

“Các nhà sản xuất biết sẽ tìm tôi ở đâu nếu họ muốn tôi có mặt trong bộ film Bond tiếp theo,” Brosnan nói.

Có vài tin đồn cho rằng những người sẽ được thay thế Brosnan sẽ là Ewan McGregor và Hugh Jackman – anh chàng Wolverine nóng tính trong X-Men.

Brosnan đã đóng vai James Bond từ bộ film Goldeneye năm 1997 cho đến bộ film Bond mới nhất hiện nay là Die Another Day, và đã nhận được nhiều lời khen vì đã làm cho nhân vật điệp viên 007 trở nên thật sinh động. Và bộ film Bond mới nhất Die Another Day là bộ film thành công nhất trong 42 năm lich sử film Bond.

Bốn bộ film Bond mà Brosnan đã đóng: Goldeneye, Tomorrow Never Dies, The World is Not EnoughDie Another Day tổng cộng đã đoạt được doanh thu 1,5 tỉ dollars. Và bộ film Bond tiếp theo sẽ bắt đầu quay vào năm 2005.

Không chỉ đang đóng film The Matador – một bộ film về một sát thủ – mà Brosnan còn đóng cùng với Julianne Moore trong bộ film hài lãng mạn Laws of Attractions.

Theo BBC


Posted

in

by

Comments

One response to “Brosnan lưỡng lự trước Bond”

  1. eros17 Avatar
    eros17

    eros lại đọc thấy tin ng thay thế có thể sẽ là Orlando Bloom =)

Leave a Reply