Bức ảnh chính thức đầu tiên của… Daniel Bond

TTO – Từ vài hôm nay, cái tên Daniel Craig luôn ở trên bờ môi của mọi người. Với những ai còn chưa rõ, xin nhắc lại rằng ngày 15-10 vừa qua, nam diễn viên người Anh này đã được chính thức chỉ định để diễn vai James Bond.

Tóc vàng và mắt xanh, dường như chàng James Bond mới này rất thoải mái trong bộ smoking và cũng ngon lành không kém với “những con chó lửa”.

Tuy nhiên, “chàng Daniel tội nghiệp” không hoàn toàn nhận được sự đồng thuận của công chúng, nhất là tại quê hương mình, nơi mà một tờ báo đã gán cho chàng biệt danh “James Bland”, có nghĩa là “chàng James nhạt nhẽo”.

Liên quan đến bộ phim Casino royale sắp khởi quay nói về những cuộc phiêu lưu của người gián điệp nổi tiếng nhất hành tinh này, những cái tên của James Bond Girl cũng bắt đầu được bàn tán với Jessica Alba, Jessica Biel hoặc Angelina Jolie, người từng diễn chung với Daniel Craig trong bộ phim Tomb Raider

Angelina Jolie, tên khai sinh là Angelina Joilie Voigt, sinh ngày 4 tháng 6 năm 1975, đang có một bản thành tích ngoạn mục trên các tờ báo chuyên về các vụ scandale. Cô bị tố cáo đã có quan hệ loạn luân với anh trai, đã mặc một chiếc áo thun trên đó có ghi tên của chồng mình bằng những chữ cái đẫm máu. Và cô cũng từ chối nhìn mặt cha ruột. Đối với các tờ báo khác, Angelina là một thứ của trời cho mà ban biên tập có thể khai thác mỗi khi… bí đề tài.

Về phương diện nghề nghiệp, Angelina chủ yếu tham gia các bộ phim hành động. Thành công được xem là lớn trong sự nghiệp của cô là hai lần vượt qua các đàn chị để được diễn vai Lara Croft trong bộ phim Tomb Raider. Cả hai tập phim, được chuyển thành trò chơi vidéo cùng tên, đã mang lại thành công ngoài mong đợi.

CÔNG KHANH (Tổng hợp từ fr.yahoo.com)

http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=103857&ChannelID=10


Posted

in

by

Comments

4 responses to “Bức ảnh chính thức đầu tiên của… Daniel Bond”

  1. nuocmattrecon Avatar
    nuocmattrecon

    nhìn ảnh thấy hao hao giống ….ai thì trecon chưa nhớ tên

  2. datmeantinh Avatar
    datmeantinh

    Thấy hình là hết mún coi gòi, hổng biết có nên cơm cháo gì hông nữa. Còn ông phóng viên nữa, fin ăn theo game mà ổng dám nói ngược **

  3. kenjin Avatar
    kenjin

    Sao chẳng thấy hào hứng gì với những thông tin naỳ vậy!

    Chưa ra được vẻ của James

  4. uno Avatar
    uno

    “Cả hai tập phim, được chuyển thành trò chơi vidéo cùng tên, đã mang lại thành công ngoài mong đợi.”

    Ông phóng viên này viết nhăn cuội gì đâu chời(!?)

Leave a Reply