BXH Top 10 phim ăn khách khu vực Bắc Mỹ

Gương mặt mới lên ngôi

(Zing)The Bucket List, câu chuyện cảm động về hai bệnh nhân ung thư quyết định đi du lịch vòng quanh thế giới trước khi chết đã lên ngôi quán quân BXH.

"Bộ phim thực sự cuốn hút đối với những khán giả lớn tuổi. Đừng bao giờ đánh giá thấp những bộ phim như thế này." Paul Dergarabedian, chủ tịch Media By Numbers khẳng định. Hai diễn viên chính trong phim là nam tài tử gạo cội Jack Nicholson giờ đây đã 70 tuổi và Morgan Freeman. 

Trong tuần đầu ra mắt tại hơn 2900 rạp chiếu trên toàn nước Mỹ, The Bucket List đã thu về 19,5 triệu đô. Trước đó, bộ phim đã được giới thiệu vào kỳ nghỉ Giáng sinh nhưng với số lượng hạn chế.

Theo sát The Bucket List là một gương mặt mới khác trong tuần, First Sunday. Phim kể về hai tên tội phạm hay gặp rủi ro dự định cướp nhà thờ nhưng cuối cùng lại nhận được bài học ý nghĩa. Doanh thu của phim cho tới thời điểm này là 19 triệu đô tại 2200 rạp.

"Hai bộ phim hướng tới đối tượng khán giả của riêng mình và cả hai đều đã làm tốt mặc dù tháng một không phải thời điểm hot cho các siêu phẩm trên BXH." Dergarabedian nhấn mạnh.

Vị quán quân ba tuần trước, National Treasure: Book of Secrets rơi xuống vị trí thứ tư với 11,5 triệu đô tại 3400 rạp. Tổng doanh thu trong nước của Kho báu quốc gia tính tới thời điểm này là 187 triệu đô.

Qua mặt Nicolas Cage là cô bé Ellen Page với bộ phim Juno. Nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình cũng như người xem, Juno đứng vững ở vị trí thứ ba với doanh thu 71,2 triệu đô.

Gương mặt mới còn lại trên BXH tuần này là bộ phim hoạt hình The Pirates Who Don't Do Anything: A Veggie Tales Movie. Những chàng cướp biển rau củ đáng yêu hiện đang xếp ở vị trí thứ chín với doanh thu 4,4 triệu đô.

 

BXH Top 10 phim ăn khách khu vực Bắc Mỹ

1. The Bucket List, 19,5 triệu đô

2. First Sunday, 19 triệu đô

3. Juno, 14 triệu đô

4. National Treasure: Book of Secrets, 11,5 triệu đô

5. Alvin and the Chipmunks, 9,1 triệu đô

6. I Am Legend, 8,1 triệu đô

7. One Missed Call, 6,1 triệu đô

8. P.S. I Love You, 5 triệu đô

9. The Pirates Who Don't Do Anything: A Veggie Tales Movie, 4,4 triệu đô

10. Atonement, 4,3 triệu đô

Huyền Nguyễn

Theo AP

Theo Zing


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply