Ca sĩ Hàn đóng phim đời 2005

Chuyện ca sĩ Hàn Quốc đóng phim thì chẳng có gì là mới mẻ. Năm 2004, các ca sĩ trẻ của làng K-POP đã lần lượt đổ xô sang màn ảnh và khẳng định tài diễn xuất với hàng loạt giải thưởng mà ngay cả diễn viên chuyên nghiệp cũng “ghen tị”. Sung Yu Ri đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất với Chuyện tình vượt thời gian, Bi giành luôn hai giải với Ngôi nhà hạnh phúc, Eric trở thành Nam diễn viên trẻ triển vọng với Cánh chim lửa… Nhưng đó là chuyện của năm 2004. Bạn hãy chuẩn bị chờ đón một lứa ca sĩ trẻ hứa hẹn sẽ thành công trên màn ảnh trong năm 2005. Họ là ai?

LEE JI HOON

* Anh chàng này là ai: Ca sĩ, người mẫu, diễn viên- Lee Ji Hoon góp mặt trong tất cả các lĩnh vực. Và lĩnh vực nào anh cũng đạt được thành công. Gia nhập làng giải trí với album đầu tay Why Does Heaven In (năm 1996), Lee lập tức trở thành gương mặt trẻ gây chú ý. Đã phát hành 5 album cá nhân, rồi hợp cùng Kang Ta (nhóm H.O.T) và Shin Hae Sung (nhóm Shinhwa) lập thành nhóm S gây đình đám trong thời gian qua.

Đột nhập màn ảnh: Năm 2004, Lee thử sức trên màn ảnh nhỏ với vai cậu học trò trong phim Những phụ nữ xinh đẹp của đài MBC, rồi bước lên cả màn ảnh rộng với phim Lovely Rivals. Toàn bộ đều là vai chính! Năm 2005, Lee hứa hẹn sẽ khiến các nữ sinh mê tít với phim điện ảnh vui nhộn Wet Dream 2.

EUGENE

Cô nàng này là ai: Eugene là nghệ danh của Kim Yoo Jin, thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng S.E.S. Là thành viên nhỏ tuổi nhất của S.E.S, Eugene còn nổi bật là người xinh đẹp nhất, được các fan hâm mộ nhiều nhất.

Đột nhập màn ảnh: Sau vai chính bên cạnh Park Yong Ha trong Loving You (đài KBS), Eugene tiếp tục khẳng định năng khiếu làm diễn viên của mình với vai chính trong Last Dance With Me (đài SBS) bên cạnh Ji Sung. Trong cuộc bầu chọn cuối năm 2004, Eugene được bầu chọn ở vị trí thứ 3 trong danh sách ca sĩ lấn sân sang màn ảnh thành công nhất, chỉ xếp sau Bi và Eric.

KANG TA

* Anh chàng này là ai: Chắc khỏi cần quảng cáo, vì anh chàng này quá nổi từ hồi còn ở nhóm H.O.T rồi.

* Đột nhập màn ảnh: Hông biết Kang Ta nhà ta quá bận rộn hay… thiếu tự tin mà năm lần bảy lượt được mời đóng phim đều từ chối. Bởi vậy, khi biết tin Kang Ta nhận lời tham gia phim Ảo thuật kỳ duyên bên cạnh Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như, fan của anh chàng mừng rơn. Trong vai một anh chàng ảo thuật gia nổi tiếng, đẹp trai nhưng đào hoa- một vai phản diện, Kang Ta đang “đặt cược” vào cuộc lấn sân này. Nhưng chắc chắn, Ảo thuật kỳ duyên sẽ là một phim ăn khách cả tại Trung Quốc lẫn Hàn Quốc.

LEE HYO RI

* Cô nàng này là ai: Xinh đẹp và quyến rũ, Lee Hyo Ri là thành viên nổi bật nhất của nhón Fin.K.L.

* Đột nhập màn ảnh: Với vai chính trong phim Cỏ ba lá của đài SBS bên cạnh Ryu Jin, Lee Hyo Ri đang được các fan trông đợi bước đột phá của cô khi lần đầu tiên đóng phim. Trong vai một cô công nhân làm việc trong xưởng cơ khí, Lee Hyo Ri hoàn toàn lột xác để hoá thân thành nhân vật. Cỏ ba lá chưa kết thúc, cô nàng đã được đặt hàng vai chính trong phim điện ảnh Immaterial is Material– phần 2 của Sex Is Zero chung với Lee Wan.

KIM DONG WAN

* Anh chàng này là ai: Thành viên của nhóm nhạc Shinhwa.

* Đột nhập màn ảnh: Kim Dong Wan là thành viên làm quen với màn ảnh nhỏ sớm nhất trong nhóm Shinhwa. Ngay từ năm 2002, anh đã được mời tham gia một vai nhỏ trong phim truyền hình Những đứa trẻ của trời (đài KBS). Nhưng đến năm 2004, anh mới thật sự gây ấn tượng với vai chính trong Inkigayo (đài SBS). Và với vai anh chàng võ sĩ Teakwondo trong phim điện ảnh Spin Kick, Kim còn lấn sân ngoạn mục sang màn ảnh rộng. Năm 2005, Kim Dong Wan sẽ tiếp tục đột phá với phim truyền hình Magic Power Alcohol (đài MBC) chung với Kim Min Sun.

CKĐ@MOVIESBOOM


Posted

in

by

Comments

2 responses to “Ca sĩ Hàn đóng phim đời 2005”

  1. thien_thach_lua36 Avatar
    thien_thach_lua36

    kang ta và Lee Hyo Ri hứa hẹn có nhiều triển vọng nhất !

  2. trungdung Avatar
    trungdung

    ây bà con có ai biết bài hát trong phim cô gái thông minh của điện ảnh Hàn Quốc không ?

    Mail của mình là : [email protected]

    cám on mọi người nhìu nha !

Leave a Reply