Ca sĩ Thái Lan – Tae có mặt trong phim Tây Du Ký

TTO – Sau lần hợp tác thành công với đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc Trương Kỷ Trung trong bộ phim Lộc Đỉnh Ký, lần này nam diễn viên kiêm ca sĩ Thái Lan Tae lại được mời tham dự bộ phim Đại Đường du hiệp truyện (Tây du ký phiên bản mới) của ông.

Cái nắng nóng làm anh tróc cả da đầu, nhưng vẫn không hề kêu than khi tham gia đóng bộ phim Lộc Đỉnh Ký đã để lại ấn tượng sâu sắc cho vị đạo diễn này. Có lẽ sự chịu khó dụng công của Tae trong những bộ phim Hoa ngữ anh đóng đã mang lại nhiều thiện cảm cho khán giả, và tiếp đấy là lời mời cho một trong những vai nam chính của bộ phim Tây Du Ký này.

Ngoài Tae ra, đạo diễn Trương Kỷ Trung cũng đã mời được một số diễn viên cùng “Tây du ký” như Lâm Chí Dĩnh, Lý A Bằng, Hồ Quân, Chung Hán Lương và nữ diễn viên xinh đẹp Tiêu Tường… Đạo diễn hy vọng Tiêu Tường vào vai Quan Âm Bồ Tát, nhưng thời gian hạn hẹp, cô chỉ có thể diễn vai Bạch Cốt Tinh hoặc Thiết Phiến công chúa. Lâm Chí Dĩnh sẽ vào vai Na Tra.

Được biết, sau khi quay xong Đại Đường du hiệp truyện, Tea sẽ chuẩn bị một ca khúc tiếng Anh để cùng thể hiện với nam ca sĩ Trương Học Hữu tại thị trấn Reno nước Mỹ.

LAN NHÃ (Theo china.com)

 http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=213573&ChannelID=10

 


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply