Các diễn viên Hàn Quốc tích cực làm từ thiện

Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, nhiều ngôi sao Hàn Quốc đã tình nguyện ủng hộ một phần tiền cát-xê của mình giúp đỡ những người kém may mắn. Bằng nỗ lực và uy tín của mình, họ còn vận động được nhiều người, nhất là các fan cùng làm việc thiện.

Cặp vợ chồng nổi tiếng hạnh phúc trong làng giải trí Hàn Quốc Son Ji Chang – Oh Yeon Soo vừa ký hợp đồng quảng cáo với hãng Coca Cola, mức thù lao 600 triệu won. Tuy nhiên, họ đã dành toàn bộ số tiền gửi tặng Quỹ hỗ trợ trẻ em bại liệt. Từ đầu năm đến giờ, họ đã rong ruổi khắp mọi miền đất nước kêu gọi những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ cho trẻ em mắc căn bệnh hiểm nghèo này.

Tháng 11 vừa qua, ngay sau khi quay xong bộ phim Tình trong biển tình ở Đài Loan, nữ diễn viên Chae Rim đã nhanh chóng về nước nhận nhiệm vụ Đại sứ thiện chí của tổ chức Vì trẻ em mắc bệnh máu trắng. Sau khi kết hôn, cô cũng vận động phu quân, ca sĩ Lee Sung Hwan cùng làm từ thiện với mình. Năm tới, cô sẽ đi khắp Hàn Quốc để tuyên truyền cho hoạt động của tổ chức này, đồng thời tìm nguồn tài trợ mới.

Với trọng trách là Đại sứ thiện chí của UNICEF tại Hàn Quốc, nam tài tử Lee Byung Hun cũng không thua kém các đồng nghiệp trong việc làm từ thiện. Anh đã kêu gọi được rất nhiều nguồn tài trợ cho trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn, nhất là các em có năng khiếu nghệ thuật. Vào năm tới, chàng diễn viên sẽ dành khoảng 3 tỷ won giúp đỡ đối tượng này.

theo vnexpress


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply