Cấm con xem phim bạo lực

Brad Pitt và Angelina Jolie, đôi tình nhân đã gặp nhau khi vào vai những kẻ ám sát và sử dụng vũ khí như đồ chơi trong "ông bà Smith", cấm các con đùa nghịch với các loại súng nhựa bởi họ không muốn lũ trẻ sa đà vào những trò bạo lực.

Một nguồn tin tiết lộ trên tờ The Sun của Anh: "Angelina đang bảo vệ các con khỏi những vật dụng liên quan đến tàn sát hay chết chóc. Cô ấy thậm chí còn không cho lũ trẻ xem các bộ phim đánh đấm của mình và Brad, để tránh việc các con "noi gương" và nghĩ rằng đây là một việc "hay ho". Hầu hết các vai thành công của Jolie đều liên quan đến chuyện đánh đấm, sử dụng vũ khí và cư xử hung bạo".

Brad Pitt, Angelina và bốn đứa con hiện ở thủ đô Prague của CH Czech. Nữ diễn viên 32 tuổi đang thực hiện các cảnh quay trong bộ phim Wanted cùng các ngôi sao Morgan Freeman và James McAvoy

Wanted xoay quanh câu chuyện về một người đàn ông nhận ra cha mình là một kẻ ám sát và sau đó cũng "tập tành" để trở thành một sát nhân chuyên nghiệp.

Angelina, nổi tiếng từ vai nàng Lara Croft hiếu chiến trong Bí mật ngôi mộ cổ, cùng với người tình Brad Pitt đã nhận nuôi ba đứa con: Maddox 5 tuổi người Campuchia, Pax Thien 3 tuổi người Việt Nam, Zahara 2 tuổi người Ethiopia. Họ có một cô con gái ruột là bé Shiloh Nouvel, sẽ tròn 1 tuổi vào ngày 27/5 này.

Đại gia đình nổi tiếng nhận được sự ưu ái đặc biệt từ đoàn làm phim khi họ tới CH Czech.

Nhật Thu

http://ngoisao.net/News/Hau-truong/2007/05/3B9BE672/ 

 

 

 


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply