Châu Du Dân sút cân đột ngột vì Hứa Vỹ Luân?

Bản thân Châu Du Dân cũng từng thừa nhận, sự ra đi đột ngột của Hứa Vỹ Luân đã khiến anh đau đớn thế nào trên website cá nhân của anh. Thậm chí thời gian đó, Châu Du Dân đã bị trầm cảm trầm trọng, anh tự nhốt mình trong phòng suốt gần một tuần.

 

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cân nặng của Châu Du Dân đã giảm sút với tốc độ chóng mặt. Anh chỉ còn 59 kg (giảm 7 kg) sau khi Hứa Vỹ Luân qua đời, đồng thời, anh cũng thay đổi luôn ngoại hình của mình cách cắt phăng mái tóc dài nghệ sĩ để đổi lấy một “quả” đầu ngắn kinh hãi.

 

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn của giới truyền thông, Châu Du Dân đã giải thích lý do anh xuống tóc và thay đổi ngoại hình: “Vì một người bạn thân thiết qua đời, tâm trạng của tôi như rơi xuống vực thẳm. Tôi cắt tóc ngắn, như một lời nhắn nhủ tới tất cả những người quan tâm cho tôi, rằng tôi không hề vô tình”.

 

Khi Châu Du Dân và Hứa Vỹ Luân bắt đầu đi lại khi hai người cùng hợp tác trong bộ phim Cơn lốc tình yêu (2004). Hai người nhanh chóng chia tay trong yên lặng sau khi báo giới “chộp” được hình ảnh Châu Du Dân tay trong tay với Từ Hi Viên – bạn gái hiện tại của anh.

 

Báo giới Đài Loan đã vội vàng quy kết “Châu Du Dân là kẻ phản bội”, tuy nhiên, trong lần phỏng vấn, Hứa Vỹ Luân đều lên tiếng bảo vệ người yêu cũ và khẳng định hai người vẫn giữ quan hệ bạn bè.

 

Từ Hi Viên – bạn gái của Châu Du Dân cũng bị “truy cứu” về tình trạng sút giảm cân nặng khộng phanh của anh. Thế nhưng, người đẹp này lại tỏ ra rất hài lòng với hình dáng hiện tại của bạn trai. “Trước đây, anh ấy quá béo”, Từ Hi Viên phát biểu.

 

 

Ngày 15/5 vừa qua, Châu Du Dân đã đồng ý gia hạn hợp đồng quảng cáo độc quyền với hãng nước giải khát Pepsi cùng đại gia đình minh tinh của Pepsi gồm Thái Y Lâm, Cổ Thiên Lạc, Ngôn Thừa Húc cùng nhóm nhạc nam đình đám nhất làng giải trí Đài Loan – Fahrenheit.

 

Đáng tiếc là trong năm 2007 này, hai thành viên còn lại của F4 là Ngô Kiến Hào và Chu Hiếu Thiên đã rời khỏi đại gia đình Pepsi.

 

Tháng 7 tới, Châu Du Dân còn bận rộn với dự án đóng phim truyền hình Những giọt nước mắt trái cây (Seeds of Fruit's Tears) – bộ phim đánh dấu sự trở lại của cả bốn anh chàng điển trai trong nhóm F4.

 

Mi Vân

Theo Sina


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply