Châu Tấn “phân thân” trong Minh Minh

TTO – Sau khi đóng máy hơn một năm, bộ phim Minh Minh (tên trước đây là Na Na bước vội) – một phim “võ hiệp thời thượng” của Trung Quốc từng nhận được nhiều lời đánh giá cao tại liên hoan phim Pusan Hàn Quốc vào năm ngoái – sẽ ra mắt khán giả Trung Quốc vào 26-4.

Đây là bộ phim đầu tay của nữ đạo diễn Âu Tuyết Nhi – người nổi tiếng trong vai trò đạo diễn video clip cho các ca sĩ hàng đầu Trung Quốc.

Phim có sự hội tụ của ba ngôi sao được yêu thích trên phim đàn châu Á: Châu Tấn – Ảnh hậu giải thưởng Điện ảnh Kim Tử Kinh, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất LHP Kim Mã 43 với vai diễn trong Nếu như yêu, Ngô Ngạn Tổ – giải Kim Mã Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim Tân câu chuyện cảnh sát và Dương Hựu Ninh – diễn viên trẻ xuất sắc nhất nhận giải Kim Mã qua phim Khung trời tuổi 17.

Trong phim, Châu Tấn cùng lúc đảm nhận hai vai Minh Minh và Na Na. Minh Minh kể về câu chuyện của hai chị em song sinh, nhưng tính cách, lối sống cũng như vận mệnh của hai cô lại hoàn toàn khác nhau. Na Na là một cô gái nhiệt tình sôi nổi, trong khi Minh Minh lại có lối sống rất cổ điển.

Dù trước đây Châu Tấn đã từng vào vai “song sinh” trong phim Sông Tô Châu, nhưng trong phim Minh Minh, cô phải khắc họa hai nhân vật là hai con người hoàn toàn trái ngược nhau. Và mọi xung đột bắt đầu khi cả hai cô đều đem lòng yêu lãng tử A D (do Ngô Ngạn Tổ đóng); tiếp đấy là người yêu Na Na (do Dương Hựu Ninh đóng) lại nhầm lẫn thân phận của hai chị em. Vận mệnh bốn người sẽ thay đổi ra sao, đó là điều thu hút khán giả theo dõi bộ phim này.

LAN NHÃ (Theo wenxue.tom.com)

http://www.tuoitre.com.vn/tianyon/Index.aspx?ArticleID=198307&ChannelID=10

 


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply