Châu Tấn sẽ kết hôn sau tháng năm năm tới!

Châu Tấn, diễn viên nổi tiếng qua vai Bà Ba trong phim “Mùa quýt” cho biết, sau tháng năm tới, cô sẽ kết hôn cùng bạn trai là Lý Đại Tề.

Châu Tấn đặt tên cho đĩa hát mới của mình trong năm nay là Gặp gỡ bất ngờ để kỷ niệm sự kiện gặp gỡ bất ngờ giữa cô và Lý Đại Tề vào năm 2003 trong đó một bài hát còn được đặt tên là Đại Tề. Châu Tấn cho biết, sau tháng Năm tới, cô sẽ kết hôn cùng Đại Tề.

Khi người yêu cũ của cô, Lý Á Bằng đang mặn nồng với Vương Phi, Châu Tấn cũng tuyên bố rất vui vẻ và hạnh phúc với Lý Đại Tề. “Tình yêu của chúng tôi quang minh chính đại, không có gì phải giấu giếm”. Điều này có thể thấy rõ trong các tập đĩa hát của cô. Từ sáng tác, chọn lựa bài hát, cho đến thiết kế, ghi âm đều có ảnh hưởng của Lý Đại Tề rất lớn.

Về đĩa hát mang tên Gặp gỡ bất ngờ, Châu Tấn nói đã dự định làm từ năm 2003 bởi lúc đó cô gặp Lý Đại Tề. “Sao lại có chuyện tuyệt diệu đến thế được. Làm sao tôi có thể gặp anh ấy, anh ấy làm sao có thể gặp được tôi?. Đó là cuộc gặp gỡ thần kỳ”. Đĩa hát mới thật đúng với tâm trạng của Châu Tấn hiện nay. “Tôi đang sống trong tình yêu và tôi hy vọng mọi người đều có thể tìm được hạnh phúc của mình”.

Chuâ Tấn thừa nhận từ khi quen biết Lý Đại Tề, cùng anh đi khắp trong ngoài nước nên đã mở rộng tầm mắt. “Bài hát Đại Tề trong đĩa hát của tôi tượng trưng cho tình yêu và niềm hy vọng. Tôi muốn “quảng bá” cho anh ấy. Đại Tề là người yêu của tôi và tôi hy vọng mỗi người đều có một Lý Đại Tề mang đến hạnh phúc cho họ”.

Châu Tấn cho biết, nếu không vì công việc bận rộn, cô đã kết hôn với Lý Đại Tề. Hiện tại ngoài đĩa hát, cô còn hai bộ phim. “Sau tháng năm có thể nghỉ ngơi, lúc đó chúng tôi có thể kết hôn”.

Châu Tấn thừa nhận trước đây đã yêu quá sâu sắc, khi chia tay đã khóc, đã oán hận. Nhưng giờ đây mọi việc đã qua. “Tôi không thể vì quá khứ mà vứt bỏ tương lai của mình. Giờ đây tôi đã có tình yêu của mình và đang hạnh phúc. Tôi hy vọng có thể sống cùng anh ấy, mỗi phút mỗi giây đều vui vẻ. Tôi cám ơn Lý Đại Tề rất nhiều, anh ấy đã khuyến khích, động viên tôi. Anh nói phải dũng cảm thừa nhận tình cảm của mình, đối mặt với công chúng, không nên giấu diếm, né tránh”. Nhắc đến mối tình của Lý Á Bằng và Vương Phi, Châu Tấn nói: “Tôi đương nhiên là chúc phúc cho họ. Mỗi người đều có thể tìm thấy tình yêu của riêng mình, như thế là rất tốt”.

Nói về nghề nghiệp, Châu Tấn cho biết: “Tôi không xem trọng tiền tài, đủ dùng là được, chỉ cần những điều mang lại vui vẻ cho mình. Tôi càng trân trọng cơ hội, bởi vì đóng phim sẽ khiến tôi trải qua rất sự việc mà người khác không thể trải qua”. Nguyện vọng lớn nhất của cô bây giờ là có thể sống những ngày bình yên bên bờ biển. “Hai người có thể cùng nhau tản bộ, dạo chơi trên bờ biển và nhớ lại những tháng ngày kỷ niệm.

Link: http://24h.com.vn/news.php/102/48290


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply