Cheon Do-yoen duyên dáng hơn với vai diễn ‘quê mùa’

Bộ phim “Nàng tiên cᔠ(Đạo diễn Park Hong-shik, Nawoo Film) vừa được khởi chiếu vào ngày 30 vừa qua tại Hàn Quốc. Trong phim, cô thủ vai hai vai, một là người mẹ sinh sống bằng nghề lặn biển “Yeon sun” và cô con gái “Na young, chính cách ăn mặc quê mùa song hết sức dễ thương của cô đã để lại ấn tượng rất tốt trong lòng khán giả.

Trong buổi họp báo trên đảo Udo, Jeju vừa qua, những người dân trên đảo đã không giấu nôi sự khâm phục và ngạc nhiên trước sự nhập vai tự nhiên và dễ cảm mến của cô. Sau khi bộ phim được khởi chiếu, cô lại liên tiếp nhận được những lời khen từ các khán giả “Tôi nghĩ rằng diễn viên nữ dù xinh đến mấy song nếu khoác những bộ quần áo quê mùa vào thị chắc chắn ngoại hình sẽ kém nổi bật rất nhiều. Song ngược lại, trong những bộ quần áo đó, trong Do-yeon còn có vẻ xinh xắn dễ thương hơn nhiều so với những bộ váy sang trọng”.

Thậm chí, có khán giả còn nhỏ về xuất xứ chiếc áo đỏ có hình hoa của diễn viên đã mặc trong phim, làm cho hãng sản xuất không tránh khỏi ngạc nhiên.

Năm 99, trong bộ phim ‘Tiếng phong cầm của lòng tôi” (Đạo diễn Lee Young-jae) cô đã từng xuất hiện với mái tóc mộc mạc của cô thôn nữ 17 tuổi, không một chút trang điểm trên khuôn mặt. Lần này, ở qúa tuổi 30, với vai diễn một cô gái trẻ tại một làng trên đảo, một lần nữa Do-yeon lại có cơ hội để khẳng định tài năng của mình. Có thể khẳng định rằng không có một diễn viên nữ nào thích hợp với vai những cô gái quê như cô.

Xem phim, trước hình ảnh một cô bé với hai bím tóc đen với những dấu hiệu của tuổi dậy thì trên khuôn mặt có vẻ rất ăn nhập với phong thái của cô, không ai có thể tin được cô đã bước sang độ tuổi 30. Diễn xuất truyền hình và vẻ cuốn hút tự nhiên đã trở thành những yếu tố quan trọng tạo nên thành công của cô.

source : hanquocngaynay.com


Posted

in

by

Comments

One response to “Cheon Do-yoen duyên dáng hơn với vai diễn ‘quê mùa’”

  1. ngockhang Avatar
    ngockhang

    Diễn viên chẳng đẹp gì hết á !!!

Leave a Reply