Choi Ji-woo: Tôi đâu có phẫu thuật mũi

Sau khi những bộ phim do cô tham gia diễn xuất lần lượt được công chiếu “Những ngày tươi đẹp”, “Bản tình ca mùa đông”, “Đường tới thiên đàng”, những lời đồn đại này liên tiếp làm cô phải suy nghĩ để lại cho cô vết thương lòng không thể xoá mờ.

Sau khi bộ phim lãng mạn “Ai cũng có một bí mật” được khởi chiếu vào ngày 30 vừa qua, cô mới có thời gian rảnh rỗi để tâm sự” “Cho đến giờ tôi đã được nghe rất nhiều lời đồn đại rằng tôi đã phẫu thuật mũi. Song sự thật là tôi chưa bao giờ làm việc đó từ khi tham gia đóng phim. Đó là nét tôi được thừa hưởng từ cha mẹ. Song có lẽ hình dáng mũi của tôi trên màn ảnh làm cho mọi người tưởng lầm rằng tôi đã đi phẫu thuật. Quả là buồn”

Trong bộ phim “Ai cũng có một bí mật lần này, cô đã tạo nên một sự bứt phá trong một vai diễn “mát mẻ” hơn đôi chút, cô tâm sự “Có lẽ vào những năm đầu của tuổi 20 tôi khó mà có thể đảm nhiệm được vai diễn rồi, song khi gần đến tuổi 30, tôi không còn cảm thấy ngại ngùng nữa và điều đó đã làm tôi vào vai một cách tự nhiên hơn.

—hanquocngaynay.com—


Posted

in

by

Comments

One response to “Choi Ji-woo: Tôi đâu có phẫu thuật mũi”

  1. kyanh Avatar
    kyanh

    gây chú ý từ bộ phim Mối tình đầu nhưng thực sự nổi bật trong những vai nhiều nước mắt.Cô đúng là nữ hoàng nước mắt

Leave a Reply