Choi Jin-sil sẽ có một cuộc họp báo thu hút sự quan tâm của dư luận

(Cập nhật ngày 02/08/2004) – Ngày hôm nay, diễn viên nổi tiếng Choi Jin-sil đã có một cuộc họp báo về việc cô bị chồng là Cho Song-min hành hung một cách thô bạo ngày hôm qua. Sau khi trình bày những quan điểm của mình về hành vi thô bạo lúc nửa đêm của chồng, việc liệu cô có đưa ra một tuyên bố dứt khoát nào hay không đang được dư luận hết sức quan tâm.

Sáng hôm mùng 2, luật sư đại diện của Choi Jin-sil đã cho biết “vào 2 giờ chiều nay, Choi Jin-sil dự định sẽ mở một cuộc họp báo ở khoa chỉnh hình tại bệnh viện nơi cô đang nằm ở Kangnam của Seoul”. Về phía Choi Jin-sil, cô cũng cho biết trong cuộc họp báo cô sẽ kể một cách chi tiết về bối cảnh cũng như diễn biến của sự việc này. Luật sư Lee cho biết “Choi Jin-sil đã định kết thúc sự việc xảy ra hôm mùng 1 một cách yên lặng nhưng do Cho Song-min đã phàn nàn là ‘cả 2 bên đều đã có những hành vi thô bạo’ nên cô đã nắm lấy điều này và quyết tâm tổ chức một cuộc họp báo.”

Luật sư Lee cũng nói thêm rằng “Tình hình sức khoẻ của Choi Jin-sil hiện không tốt nhưng cô dự định sẽ cùng với em trai là Choi Jin-yong tham dự cuộc họp báo và trình bày rõ quan điểm của mình.”

credit : hanquocngaynay


Posted

in

by

Comments

One response to “Choi Jin-sil sẽ có một cuộc họp báo thu hút sự quan tâm của dư luận”

  1. sorrowmask Avatar
    sorrowmask

    Tội nghiệp Choi.. Tưởng là chuyện tình cảm của 2 người đó rất tốt nào ngờ ngày càng tệ..

Leave a Reply