Chương Tử Di, người có ảnh hưởng lớn nhất Trung Quốc

TTO – Theo tạp chí Forbes, ngôi sao điện ảnh Chương Tử Di hiện đang là nữ hoàng trang bìa của các tạp chí với tần suất xuất hiện dày đặc. Mới đây, ngôi sao này còn nhận được đề cử cho danh hiệu "Người Trung Quốc có ảnh hưởng lớn nhất Trung Quốc năm 2006".

Trong năm ngoái, Chương Tử Di không có nhiều phim ở kinh đô điện ảnh Hollywood, thu nhập cả năm của cô cũng chỉ ở mức 2,5 triệu USD. Theo xếp hạng của tạp chí Forbes, Chương Tử Di cũng chỉ đứng thứ 18 trong danh sách những người nổi tiếng nhất Trung Quốc. Thế nhưng, tỉ lệ hình ảnh của Chương Tử Di trên các phương tiện thông tin đại chúng, đặc biệt trên trang bìa các tạp chí Trung Quốc lẫn nước ngoài, lại thuộc hàng cao nhất.

Vừa qua, 10 cơ quan truyền thông lớn nhất Trung Quốc đã bình chọn Chương Tử Di cho danh hiệu "Người có ảnh hưởng lớn nhất Trung Quốc trong năm 2006". Theo báo chí Trung Quốc, Chương Tử Di là một nghệ sĩ có ý thức dân tộc cao. Cô sẵn sàng từ chối một kịch bản nào đó nếu nhận thấy có những ý tưởng phân biệt chủng tộc, dù kịch bản có thu hút cô. Chương Tử Di luôn tự hào là một nữ diễn viên Trung Quốc.

Sau khi hoàn thành vai diễn trong bộ phim "Kỵ sĩ", Chương Tử Di sẽ đảm nhận một vai quan trọng trong một bộ phim của Hollywood. Bạn diễn của cô lần này là nam diễn viên Hàn Quốc Jang Dong Gun.

ĐỨC TRƯỜNG (Theo People Daily)

 http://www.moviesboom.com/saas/?pid=news_detail&sub=add


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply