Chương Tử Di – ‘quả bom’ nổ những scandal tình ái

Cô vừa đoạt giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc” LHP Kim Kê lần thứ 24. Tuy nhiên, Chương Tử Di không chỉ nổi danh về nhan sắc và tài năng diễn xuất, mà còn là người được nhắc đến nhiều trong những vụ scandal tình ái.

Công chúng thường nhìn thấy cô tay trong tay với đạo diễn Trương Nghệ Mưu dự tiệc chiêu đãi ở các liên hoan phim. Trước cử chỉ thân mật này, giới thông tin báo chí Trung Quốc đơm đặt: Chương Tử Di là bồ nhí của Trương Nghệ Mưu, từ thuở nàng còn là một cô bé… và có người còn khẳng định, nàng tự do ngồi trên đùi chàng mấy tiếng đồng hồ để nghiên cứu kịch bản. Thông tin lan nhanh trên mạng. Ngay cả bạn diễn của Chương Tử Di là Trương Mạn Ngọc, cũng từng úp mở với báo chí về mối quan hệ vượt quá mức bình thường của cặp diễn viên, đạo diễn tài hoa này. Và ngay khi tin ấy còn nóng hổi thì tháng 8 vừa qua, cái tin Chương Tử Di vui vẻ “qua đêm” với bạn tình mới là thương gia Hong Kong Hoắc Khải Sơn, lại làm công chúng “giật cả mình”. Những bức ảnh của các paparazzi chụp được cho thấy, cô và bạn trai cuồng nhiệt trên sàn nhảy trong một vũ trường. Những tấm ảnh ghi được cảnh họ trao cho nhau những nụ hôn vội vã, hay cảnh họ dìu nhau lên phòng… đều được đăng tải lên mạng.

Nếu so với hai cuộc tình mới nhất của Chương Tử Di là Trương Nghệ Mưu và Hoắc Khải Sơn thì chuyện tình tay ba giữa cô và Thành Long cùng con trai anh là Phùng Tổ Minh còn dữ dội hơn rất nhiều. Năm 2002, cô và Thành Long hợp tác quay chung bộ phim Giờ cao điểm phần 2. Trong quá trình quay, Thành Long thường xuyên “ẵm bồng” nàng nên nảy sinh tình cảm. Vào ngày sinh nhật của anh, các bạn diễn bí mật tổ chức tiệc mừng tại phim trường và ngay trong đêm đó, Thành Long – Chương Tử Di đều chếnh choáng men rượu đến mức độ đi nhầm vào phòng ngủ của nhau.

Phùng Tổ Minh – con trai của Thành Long và nữ diễn viên Đài Loan Lâm Phụng Kiều đến phim trường thăm cha, bắt gặp Chương Tử Di và hai người nói chuyện với nhau rất hợp ý. Có một cảnh quay cô phải đá cả hai chân vào mặt của Thành Long, nhưng vì trượt chân nên cô bị bong gân và người cõng cô đến bệnh viện là Phùng Tổ Minh. Chẳng biết hai cha con có mâu thuẫn gì hay không nhưng sáng hôm sau, Phùng Tổ Minh lẳng lặng lên đường ra sân bay về nước. Thời gian đó, báo chí đã đặt cho cuộc tình của Thành Long – Chương Tử Di – Phùng Tổ Minh là chuyện tình tay ba không có hồi kết thúc.

Tháng 10 năm nay, cô sẽ có mặt tại Hollywood để nhận vai nữ chính trong phim Hồi ký của một geisha. Trong phim này, Chương Tử Di và nữ danh ca Madonna sẽ có nhiều màn hấp dẫn, khoa trương hình thể đến chóng mặt. Khán giả quan tâm đến cô lo sợ giùm: Không biết lần này, ai sẽ là kẻ bại tình trước Chương Tử Di.

Dù hiện nay, cô chưa hề công khai ai là người yêu của mình song những hành động táo bạo khiến dư luận lúng túng vì chẳng biết nên gán cho cô danh hiệu gì: Đa tình hay phóng đãng?

(Theo Thanh Niên)


Posted

in

by

Comments

9 responses to “Chương Tử Di – ‘quả bom’ nổ những scandal tình ái”

  1. walipooh Avatar
    walipooh

    Tui cung khong thich CTD, xem tin tren netnam, con noi CTD choi xau Trieu Vy nua….phai noi her la phong dang moi dung……nhin thay la khong ua noi.

  2. congchua_u Avatar
    congchua_u

    kô biết nên tin hay kô nhưng mà chuyện dv và đạo diễn “vượt mức tình cảm” cũng chẳng có gì là đáng ngạc nhiên . bác Trương tài giỏi , cô Chương xinh đẹp , người cần tiếng , người cần tình …thì cũng là lẽ đương nhiên .

  3. phuthuynho2001 Avatar
    phuthuynho2001

    ui hơi đâu mà tin mấy cái dzụ này!(nghe là biết xạo dzùi)!

  4. nym Avatar
    nym

    Chính xác, tui cũng hông thích CTD, thấy hông có cảm tình gì hết chơn. Tui thích Triệu Vi

  5. ech_op Avatar
    ech_op

    Không thích Chương Tử Di tý nào. Nhìn her cứ cao ngạo sao sao á

  6. uno Avatar
    uno

    hehe Tui vái trời cho Trương Tử Di chịu Phùng Tổ Minh cho cha Ara cắn lưỡi chết cho rồi eheheheh

    Dạo này o hiểu sao báo Thanh Niên lại rất hay đăng những tin tức giựt gân ghê .. hết cs.Hong Nhung đến vụ này…

    hehe Tui cũng chẳng bít gì về TTD lắm nhưng nếu có thât thì cũng đáng tiếc đáng tiếc wá

  7. chuotkhongduoi Avatar
    chuotkhongduoi

    Tin lá cải, nhảm nhí, vô căn cứ. Tui đã gửi mail để complain báo Thanh Niên rùi

  8. nym Avatar
    nym

    “…Chương Tử Di là bồ nhí của Trương Nghệ Mưu, từ thuở nàng còn là một cô bé… ”

    Đúng là “tuổi trẻ tài cao”! …hic…hic

  9. ara Avatar
    ara

    Trời Trương Tử Di mà chịu Phùng Tổ Minh tui chết lìn

Leave a Reply