Cô gái mất cha đòi Lưu Đức Hoa bồi thường

Được biết, suốt 13 năm hâm mộ Lưu Đức Hoa, Dương Lệ Quyên đã tiêu tốn gần 10 vạn nhân dân tệ . Đây là một số tiền không nhỏ đối với một gia đình nông dân Trung Quốc. Để giúp con gái gặp được thần tượng Lưu Đức Hoa, cả nhà Dương Lệ Quyên đã tới Hong Kong ba lần và lần thứ ba thì ông Dương Cần Ký – bố cô Quyên đã quyết định tìm tới cái chết để giúp con gái được gặp riêng và trò chuyện với thần tượng Lưu Đức Hoa.

 

“Chẳng ai hâm mộ Lưu Đức Hoa như tôi. Bố tôi vì muốn tôi được gặp thần tượng một lần nữa, có 30 phút nói chuyện mà đã tìm tới cái chết. Tại sao anh ta không hề nhắc đến tên tôi, không hề an ủi tôi một lời trên báo chí”, Dương Lệ Quyên nước mắt lưng tròng nói.

 

Phía công ty Lưu Đức Hoa thì giải thích, tâm nguyện được gặp gỡ và chuyện trò cùng thần tượng của Dương Lệ Quyên đã được thực hiện từ buổi tiệc sinh nhật Lưu Đức Hoa hôm 25/3. Hơn nữa, sau cái chết thương tâm của ông Dương Cần Ký, công ty đã thu xếp cho người đến an ủi, thăm hỏi tận tình hai mẹ con. Song, đại diện của công ty quản lý Lưu Đức Hoa tỏ ra cứng rắn: “Song, đối với những yêu cầu không chính đáng của cô Dương, chúng tôi không thể đáp ứng. Bây giờ điều họ cần làm là trở về quê nhà, bắt đầu cuộc sống mới”.

 

Tuy nhiên, Dương Lệ Quyên và mẹ đã từ chối nhận tiền thăm hỏi. Còn mẹ của Dương thì buộc tội Lưu Đức Hoa đã gây ra cái chết thương tâm của chồng bà. Đồng thời, cô Dương Lệ Quyên (28 tuổi) và gia đình đã đòi Lưu Đức Hoa và công ty của anh bồi thường 500.000 nhân dân tệ, từ chối nhận xác cha và lên tàu từ Hong Kong về Thâm Quyến (Trung Quốc) vào lúc 8 giờ 55 hôm 28/3 vừa rồi. Trước đòi hỏi này của gia đình họ Dương, công ty của Lưu Đức Hoa đã từ chối “điều này là không thể được”.

 

 

Mẹ của Dương Lệ Quyên phát biểu: “Gia đình chúng tôi sẽ ở lại Thâm Quyến thêm vài ngày để xử lý một số việc trước khi quay lại Hong Kong tìm Lưu Đức Hoa. Tôi rất buồn, con gái tôi nó đã phải chịu một cú sốc lớn, nó không dám tin rằng cha nó đã chết. Nó chẳng biết làm gì ngoài việc khóc và khóc”. Bà Dương cũng cho biết thêm, bà chỉ nhận xác của chồng một khi Lưu Đức Hoa xuất hiện và bày tỏ sự tôn trọng đối với người chồng đã khuất của bà.

 

Về phía Lưu Đức Hoa, anh cũng giữ thái độ cương quyết không gặp Dương Lệ Quyên. Anh cho biết, khi nào cô Dương trở lại bình thường, và không biến việc hâm mộ anh trở thành gánh nặng cho gia đình, chắc chắn anh sẽ tìm cách gặp lại cô, tặng chữ ký cho cô và chụp ảnh hoặc chuyện trò cùng cô.

 

Ngoài ra, kế hoạch quay bộ phim Three Kingdoms – Resurrection of the Dragon của Lưu Đức Hoa cũng bị chậm trễ bởi sự việc này. Các phương tiện truyền thông của Hong Kong cũng như các fan hâm mộ Lưu Đức Hoa đều thấy thương thần tượng của mình khi phải đối mặt với sự việc này.

 

Cảnh sát Hong Kong cho biết, thi thể của ông Dương sẽ được chôn tại nghĩa trang Hong Kong trong vòng 2 tuần tới.

 

Mi Vân

Theo Sina

http://www11.dantri.com.vn/giaitri/2007/3/172889.vip 



Posted

in

by

Comments

8 responses to “Cô gái mất cha đòi Lưu Đức Hoa bồi thường”

  1. snoopy0877 Avatar
    snoopy0877

    Trên đời nhiều chuyện thật không thể ngờ.

  2. lutos_janes Avatar
    lutos_janes

    đời mà, có người này thì cũng có người kia, cuộc sống thú vị thật!

  3. yaamars Avatar
    yaamars

    pó tay cô gái đó lun!! dùminh có thít thần tưông đến cỡ nào thì minh cũng hok hành động như vậy!!!TT_TT

  4. ATUYET Avatar
    ATUYET

    cô ta vô lý hết sức!! hi vọng là đừng có ai giống cô ta nữa.

  5. loveyouforever Avatar
    loveyouforever

    Cái bà Quyên này khùng hết chỗ nói ,con gái bất hiếu như vậy trời đánh chết cho rồi, dạo này nóng nực quá nên bức xúc nhưng cái bà này chết sẽ bị đày xuống địa ngục là cái chắc ,ko thể chịu nổi cái bà này…..( HỪ HỪ )

  6. vierseau Avatar
    vierseau

    Cả một gia đình tâm thần!Chỉ có tâm thần nên người cha mới ủng hộ những ý tưởng điên cuồng của con, và rồi tự hủy hoại đời mình…Còn bà vợ và cô con gái thì hết ý kiến!

  7. teddybear2811 Avatar
    teddybear2811

    Cô gái này bị “tâm thần” thuộc loại nặng!Xin miễn bình luận!

  8. khoaifimhan Avatar
    khoaifimhan

    Tôi thật sự sốc khi đọc tin này trên Tuổi trẻ, tại sao lại có người mê muội đến vậy? Cái chết của người cha không fải là 1 hồi chuông cảnh tỉnh cô Dương Lệ Quyên sao? Có thể cô Quyên bị mắc bệnh về tâm thầm như 1 số bác sĩ tâm lý nhận định, nhưng còn mẹ cô, không lẽ bà cũng…Hành động của ông Dương cũng thật đáng trách, tôi mong các fan hãy xứng đáng là fan, sao lại để thần tg của mình fải lâm vào cảnh khó xử.

Leave a Reply