Cơ hội xem “chàng Jack” và “nàng Rose” tái hợp

Bạn đang nghĩ đến siêu phẩm đẫm nước mắt Titanic phần 2. Rất tiếc là không phải. Theo Daily Mail, nam tài tử Leonardo DiCaprio và nữ minh tinh Kate Winslet sẽ đóng cặp trong bộ phim vừa mới bấm máy tháng trước Revolutionary Road.

Đây là lần đầu tiên kể từ sau khi thể hiện vai đôi tình nhân trẻ tình cờ gặp nhau rồi yêu nhau nhưng sau đó lại bị chia lìa vĩnh viễn bởi một vụ tai nạn tàu biển trong Titanic, bộ phim được dàn dựng từ một trong những sự kiện kinh hoàng nhất thế kỉ 20 đã lập kỷ lục doanh thu phòng vé năm 2003, Leo và Kate mới có cơ hội xuất hiện trở lại bên nhau. Nhưng lần này, câu chuyện tình với kết thúc không có hậu sẽ không lặp lại.

Revolutionary Road cũng là một câu chuyện tình yêu giữa những người trẻ. Hai con người trẻ tuổi, xinh đẹp lấy nhau vì những lý do sai lầm nhưng sau đó đã tìm mọi cách gạt bỏ những mong ước và áp lực cá nhân để sống hòa hợp. Phim lấy bối cảnh những năm 50 tại Mỹ, dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Richard Yates viết năm 1961.

Đặc biệt, phim sẽ do Sam Mendes, chồng của diễn viên chính Kate Winslet đạo diễn, Justin Haythe chuyển thể kịch bản. Dự kiến phim sẽ được công chiếu ngày 19.12 năm sau tại Mỹ.

 

P.T

Theo Thanh Niên 


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply