Cơn sốt Lee Young Ae tại Hong Kong

TTO – Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Nàng Dae Jang Geum được phát sóng ở Hong Kong đã tạo ra một cơn sốt đến ngạc nhiên. Dù phát sóng trong dịp xuân với nhiều chương trình và tiết mục hấp dẫn khác song bộ phim vẫn thu hút lượng khán giả khá lớn, vượt quá 210 vạn người xem truyền hình.

Từ sức hấp dẫn của bộ phim đến tài diễn xuất của Lee Young Ae đã khiến dân chúng Hong Kong không ngớt lời khen ngợi cho thành công của bộ phim này.

Riêng tại Quảng Châu, các ông chủ quầy băng đĩa cho biết, đại đa số khách hàng vào hỏi mua đĩa phim Hàn Quốc Nàng Dae Jang Geum và họ đã không có đủ số lượng để đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích bộ phim này.

Trước cơn sóng Dae Jang Geum, các nhà làm phim hoạt hình Hong Kong cũng vào cuộc. Một bộ phim hoạt hình xây dựng các nhân vật từ nguyên mẫu các diễn viên trong phim này đã ra đời. Tuy giá thành của bộ phim hoạt hình này không hề rẻ nhưng vẫn được sự đón nhận của mọi người.

Hiện ban tổ chức của những lễ trao giải thưởng lớn thuộc lĩnh vực điện ảnh, ca nhạc và truyền hình Hong Kong đang cố tranh thủ mời nữ diễn viên chính Lee Young Ae đến tham dự các lễ trao giải sắp diễn ra vào tháng tới như lễ trao giải thưởng cho chương trình “Điều tra chỉ số thưởng thức chương trình truyền hình” vào ngày 10-3; lễ trao giải “Đĩa nhạc vàng IFPI” vào ngày 22-3 và đặc biệt là lễ trao giải Kim Tượng của “liên hoan phim Kim Tượng” Hong Kong vào ngày 27-3.

Theo ban tổ chức sự có mặt của cô sẽ khiến buổi lễ trao giải thêm phần hấp dẫn và đáp ứng được sự hâm mộ của công chúng.

Ảnh: Cảnh trong phim Nàng Dae Jang Geum.

LAN NHÃ (Theo China.com)

Nguồn: http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=67531&ChannelID=10


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply