Cruise và Cruz chấm dứt quan hệ

Tom Cruise đã chấm dứt quan hệ với Penelope Cruz ,theo lời của người chị gái. Đôi uyên ương này đã chấm dứt mối quan hệ kéo dài 3 năm, theo lời của Lee Anne Devette – người mà gần đây đã được siêu sao này thuê làm nhà quảng cáo.

Lee Anne Devette nói rằng đây là 1 sự chia tay êm đẹp, cùng lúc đó người phát ngôn của Cruz nói rằng họ vẫn là bạn tốt.

Cặp tình nhân Hollywood này đã đến với nhau sau khi Cruise chia tay với Nicole Kidmen năm 2001. Tháng 1, Cruz đã cùng Cruise tham dự 1 số buổi tiệc trong chiến dịch quảng cáo cho phim The Last Samurai của Tom Cruise, trong đó có LonDon và Nhật

Nhưng họ có một thời gian dài không ở bên nhau do bận bịu với công việc đóng phim. The Last Samurai được quay rất nhiều nơi ở New Zealand trong khi Mission Impossible 3 khiến Cruise không rời chân khỏi Bỉ và Canada. Còn cô diễn viên người Tây Ban Nha Cruz cũng phải đi khắp thế giới vì công việc đóng phim của mình.

Người phát ngôn của Cruz nói rằng hiện tại cả hai đều chưa bắt đầu mối quan hệ mới nào.

Cruise cũng đã chấm dứt quan hệ hợp tác 14 năm với người quảng cáo của mình, Robert Garlock, người được xem là có nhiều mối quan hệ với các nhân vật quyền lực nhất Hollywood. Hiện giờ người chị Lee Anne đang đảm nhiệm vị trí này.

Còn người phát ngôn của Cruz nói rằng cô đang tìm thấy niềm vui trong những khoá học của nhà thờ.

Hiện Tom Cruise đang nuôi 2 đứa con nuôi mà anh nhận nuôi khi còn chung sống với Nicole Kidman.

@ham_an – Theo BBC


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply