Cướp biển 3 ra mắt

Phần phim mới nhất trong series Pirates of the Caribbean: “At World's End” đã có buổi ra mắt khán giả thế giới diễn ra tại thành phố Los Angeles.

Đám đông hàng ngàn các fans hâm mộ hò hét ầm ĩ bên ngoài rải băng đỏ, mong được nhìn thấy thần tượng ngôi sao của mình đứng trên thảm đỏ tại sự kiện lớn diễn ra ở khu công viên Disneyland thuộc thành phố Los Angeles, đã khiến cho không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Trong số 3 bộ phim được ghi vào kỷ lục của lịch sử ngành điện ảnh, Cướp biển vùng Caribbean đã trở thành dự án phim thành công nhất với hơn 1 tỉ đôla doanh thu toàn cầu. Hai bộ phim khác là Titanic và The Lord Of The Rings: The Return Of The King/ Chúa tể của những chiếc nhẫn: Sự trở lại của nhà vua cũng đạt mốc 1 tỉ đôla tại các rạp chiếu trên toàn cầu.

Còn “At World's End” là một trong số những bộ phim đắt nhất lịch sử Hollywood, chi phí làm phim lên đến $300 triệu.

Nam diễn viên Johnny Depp trở nên nổi tiếng với nhân vật thuyền trưởng Jack Sparrow trong phần này sẽ được giải cứu bởi những người bạn và gặp lại cha đẻ của mình, thuyền trưởng Teague do nhạc sĩ trong ban nhạc Rolling Stones, Keith Richard, thể hiện.

Bill Nighy, nam diễn viên người Anh cũng có mặt trong bộ phim, nói với BBC rằng thành công của seri phim Cướp biển một phần nhờ vào khả năng diễn xuất hài hước của Depp (mà theo như lời anh miêu tả là "một trong những diễn xuất xuất sắc nhất trong những năm gần đây") và chuyến phiêu lưu thú vị mà bộ phim mô tả.

(Theo 24h)


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply