“Cướp biển vùng Caribbean” sẽ dừng lại ở phần 3

Với sự mến mộ nồng nhiệt của các fan, có nhiều tin đồn cho rằng “Cướp biển vùng Caribbean” sẽ không chia tay khán giả ở phần 3. Tuy nhiên, nhà sản xuất khẳng định: Đây sẽ là phần cuối của series phim.  “Cướp biển vùng Caribbean 2” đã làm nên một kỉ lục về doanh thu khi trình chiếu năm ngoái. Và kỉ lục này mới chỉ bị “Người nhện 3” vượt qua cách đây không lâu. Thêm vào đó, phần 3 lại được quảng cáo là nội dung hấp dẫn và cảnh quay vẫn vô cùng hoành tráng. Với những tín hiệu lạc quan như vậy, các fan hoàn toàn có lý khi cho rằng không lâu nữa “Cướp biển 4” sẽ trình làng.

Nhưng nhà sản xuất Jerry Bruckheimer đã khẳng định chắc chắn: “Chúng tôi sẽ dừng lại ở đây để ấn tượng tốt đẹp mãi đọng lại trong lòng khán giả”. Tuy nhiên, trong lời nói của ông có chút do dự khi cho rằng: “Có thể câu chuyện sẽ tiếp tục với một hoặc hai nhân vật nào đó, nhưng không thể gọi là phần 4 được. Chúng tôi vẫn để một kết thúc mở ở phần 3 để khán giả tự suy diễn theo ý mình”.

Dù thế nào đi chăng nữa, có một điều chắc chắn là Johnny Depp sẽ không tiếp tục làm “cướp biển” vì nhiều lý do. Trong đó quan trọng nhất là nhân vật của anh không còn “đất diễn” nữa.

Trả lời phỏng vấn báo Daily Mirror, Johnny cho biết: Thuyền trưởng Jack Sparrow là vị cứu tinh cho sự nghiệp đang đà xuống dốc của anh. Dù chỉ nhận vai diễn một cách tình cờ nhưng nó đã mang lại cho Johnny cả sự nổi tiếng và tiền bạc. Anh cảm thấy rất hài lòng với vai Jack Sparrow và dừng lại ở phần 3 không có gì đáng nuối tiếc.

TH8X theo hoahoctro

 


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply