Dàn diễn viên ngôi sao của “Trận chiến Xích Bích” ra mắt

Trong số những diễn viên ngôi sao của Trận chiến Xích Bích, nhân vật Tiểu Kiều của siêu mẫu Đài Loan Lâm Chí Linh nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới. Theo nhận định của báo giới, việc Lâm Chí Linh – người chưa từng thử sức trong lĩnh vực điện ảnh sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của đoàn làm phim.

 

Song, đạo diễn Ngô Vũ Sâm lại đặt lòng tin tuyệt đối vào người phụ nữ đẹp nhất Đài Loan này. Ông mong đợi, cô sẽ nối gót Chương Tử Di, và trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới.

 

Lúc đầu, đạo diễn Ngô Vũ Sâm đã quyết định mời ngôi sao của The Last Samurai Ken Wanatabe vào vai Tào Tháo. Nhưng sau đó, do sức ép của dư luận cho rằng: “Việc để một nam diễn viên người Nhật đóng vai một nhân vật lịch sử nổi tiếng của Trung Quốc là không hợp lý”, nên đạo diễn Ngô Vũ Sâm đã quyết định loại Ken ra khỏi danh sách để đưa Trương Phong Nghị vào phim.

 

Trận chiến Xích Bích được xem là bộ phim cổ trang đáng chú ý nhất trong năm 2007 của điện ảnh Trung Quốc, không chỉ bởi sự góp mặt của các diễn viên ngôi sao mà tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Ngô Vũ Sâm còn được đánh giá là một trong những phim cổ trang tốn kém nhất lịch sử điện ảnh Trung Quốc (với kinh phí ước tính lên tới 80 triệu USD).

 

Ngoài sự rút lui của Châu Nhuận Phát, sự trở lại của Lương Triều Vỹ vào phút cuối, Trận chiến Xích Bích còn gây ồn ào bởi sự thay thế nam diễn viên Nhật Bản Ken Watanabe bằng nam diễn viên Trung Quốc Trương Phong Nghị vào phút cuối.

 

Ngoài dàn diễn viên ngôi sao, phim còn có sự góp sức của Timmy Yip – đạo diễn võ thuật cho bộ phim Ngọa hổ tàng long. Dự tính, phim dài 4 tiếng, và được phát hành 2 phần: một phần dành cho thị trường nội địa và một phần nước ngoài.

 

Mi Vân

Theo Sina

http://www11.dantri.com.vn/giaitri/2007/5/179018.vip 

 

 


Posted

in

by

Comments

One response to “Dàn diễn viên ngôi sao của “Trận chiến Xích Bích” ra mắt”

  1. hebi Avatar
    hebi

    trời ơi Takeshi nổi nhất trong đám người đó nha.
    sao mà tui cảm thấy xúc động quá à, phim này gần cuối 2008 mới ra. Còn 2007 này thì chờ tới tháng 12 ra phim The warlords (The bloody brothers)
    Oh my takeshi !

Leave a Reply