Đạo diễn Park Chan-wook: “Phim của tôi sẽ tới Vience”

Bộ phim “Tree Monster” của đạo diễn Park Chan-wook với diễn xuất của hai diễn viên Lee Byung-hun và Kang Hye-jung đã được mời tới tham dự Liên hoan Vience khai mạc vào ngày 1 tháng 9 tới”. Đạo diễn Park Chan-wook của bộ phim “Old Boy” đã đoạt Giải thưởng cao quý của Ban khám giảo liên hoan và đặt chân lên thảm đỏ danh dự một lần nữa lại thu hút sự chú ý của làng điện ảnh thế giới.

Liên hoan phim Vience là một trong 3 Liên hoan phim quốc tế lớn cùng với Liên hoan phim Cannes và Berlin, trong những năm qua đã có sự tham gia đều đặn của các bộ phim Hàn Quốc trong 6 năm qua, đó là các bộ phim “Lời nói dối” (Chang Sun-woo) năm 1999, bộ phim “Đảo” năm 2000, ‘Địa chỉ không biết” của đạo diễn Kim Ki-duk năm 2000, “Đảo hoa” của Song Il-keon năm 2001 ‘Oasis” của Lee Chang-dong năm 2002, “Baramnan Kachok” của IM Sang-soo năm 2003 và “Cuộc sống 1 ngày” của đạo diễm Im Kwon-taek. Liên hoan phim lần thứ 61 năm nay đánh giá sự cao phong cách độc đáo của “Tree Monster” trong thể loại phim kinh dị và đã quyết định mời bộ phim này tham gia tranh giải.

”Tree Monter” là bộ phim hợp tác của đạo diễn Park Chan-wook, Mieke Takashi của Nhật Bản cùng Fruit Janny của Đài Loan. Bộ phim này dự kiến sẽ được khởi chiếu trong nước từ vào ngày 20 tháng 8 tới.

Nguồn : hanquocngaynay


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply