Đạo diễn Roman Polanski đã tìm được diễn viên cho phim mới của ông .

Đạo diễn Roman Polanski đã tìm ra được diễn viên để đóng trong phim kế tiếp của ông, phim có tựa là “Oliver Twist” , dựa theo tiểu thuyết của văn hào nổi tiếng Charles Dickens .

Đạo diễn Polanski đã tới London, lùng sục trong tất cả các trường đào tạo diễn viên tại đây để tìm ra một diễn viên có thể đóng phim này . Trong 30 tuyển sinh có cơ hội cao nhất, ông đã chọn ra được 1 diễn viên vừa ý .

Sau khi thử máy tại Prague, bé trai 10 tuổi Barney Clarke đã được giao vai . Diễn viên Be Kingsley sẽ vào vai Fagin . Phim sẽ khởi quay vào tháng 7 ngày 12 .

Polanski, đang sống với vợ và 2 con tại Paris nói với giới truyền thông rằng phim “Oliver Twist ” là phim đánh dấu sự trở lại của ông .

“Phim dành cho trẻ em, chính xác hơn là cho chính các con của tôi ” đạo diễn Polanski cho biết . Sau khi xem bản phim năm 1984 của David Lean khi còn là 1 cậu bé, ông muốn làm lại phim này sau 2 thập niên trôi qua .

Đạo diễn Polanski là đạo diễn đã thắng giái đạo diễn suất sắc tại giải Oscar cho phim “The Pianist” của ông với sự tham gia của diễn viên Adrien Brody trong vai Wladyslaw Szpilmna, 1 nhà dương cầm Do Thái .

Đạo diễn Polanski đã không có mặt để chính tay nhận giải vì nếu ông trớ lại Mỹ, ông sẽ bị bắt vì tội có hành động tình dục bất chính vào năm 1977 .


Posted

in

by

Comments

One response to “Đạo diễn Roman Polanski đã tìm được diễn viên cho phim mới của ông .”

  1. faye Avatar
    faye

    Dẫu biết rằng không nên đánh giá không tốt về 1 nhân vật trong ngành nghệ thuật chỉ vì đời tư của nhân vật đó không tốt, nhưng sao tôi vẫn không thích nổi Roman Polanski từ chuyện ông bị tố cáo . Tôi thấy ông bỏ đi tới Paris như chứng minh ông nhận tội . Yêu văn hào Charles Dickens nhưng tôi không muốn Roman Polanski làm phim về ông tuy là cũng thích phim The Pianist do ông đạo diễn . Một đạo diễn có tài mà không có đức, tiếc thật .

Leave a Reply