Demi Moore ràng buộc Aston Kutcher bằng Kabbalah

‘Thiên thần của Charlie’ đã học tập Madonna trong việc thuần phục đức lang quân tương lai. Cô hy vọng, việc theo giáo phái Kabbalah sẽ giúp chàng trai trẻ Ashton vào khuôn khổ. Ban đầu, Kutcher tỏ ra ương ngạnh, nhưng sau đó cũng nghe theo lời người yêu.

Từ lâu nay, nữ minh tinh 40 tuổi luôn chịu khó tham gia các lớp học ở trung tâm Kabbalah, Los Angeles. Nơi đây, đồng môn sẽ tranh luận về các chủ đề gia đình như “Giữ cho tình yêu bền vững”, “Phụ nữ cần g씅 Demi cho rằng, sau khi nghe những bài thuyết giáo về gia đình, Ashton sẽ biết trân trọng và vun vén cho tổ ấm tương lai. Ngoài ra, cô cũng yêu cầu bạn trai đeo một sợi dây đỏ ở cổ tay như những người theo đạo Kabbalah khác để xua đuổi tà ma. Chưa hết, cậu ấm Ashton còn được ngôi sao “Hồn ma” chăm bẵm bằng nước đóng chai của trung tâm Kabbalah, vốn có tiếng là có thể chữa lành vết thương.

Một người bạn của Demi Moore nói: “Trong suy nghĩ của cô bạn tôi thì Kabbalah là giải pháp của mọi vấn đề. Madonna cũng luôn tỏ ra biết ơn giáo phái này đã cho cô một mái ấm gia đình trọn vẹn, cho cô được mang bầu ở tuổi 40 và giúp ông chồng Guy “quên” việc tán gái. Vì thế, với Demi, Kabbalah rất linh thiêng”.

theo vnexpress


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply