Denise Richards: Bond girl tệ nhất

TTO – Tạp chí Entertainment Weekly hôm qua bầu chọn nữ diễn viên Denise Richards là người đóng vai Bond girl tệ nhất trong số tất cả các bộ phim về chàng điệp viên James Bond huyền thoại của nước Anh.

 

Denise Richards là nữ diễn viên thủ vai nhà vật lý hạt nhân Dr. Christmas Jones bên cạnh tài tử điển tra Pierce Brosnan trong tập phim The world is not enough (Thế giới không đủ). Cô đã "đánh bại" Tanya Roberts trong phim A view to kill và Corinne Clery trong tập Moonraker để nhận danh hiệu không mấy dễ chịu nói trên.

Trong khi đó, nữ diễn viên người Thụy Sĩ Ursula Andress được bầu chọn là Bond girl được yêu thích nhất với vai người đẹp Honey Ryder trong Dr. No (năm 1962), bộ phim đầu tiên về điệp viên mang mật danh 007. Tiếp theo danh sách của các Bond girl thành công này có Honor Blackman trong phim Goldfinger  và Diana Rigg trong On her majesty's service.

Tập phim James Bond mới nhất sẽ ra mắt trong năm nay mang tên Quantum of Solace sẽ chứng kiến hai Bond girl trẻ đều là những gương mặt mới trong làng điện ảnh thế giới: một người là nữ diễn viên kiêm siêu mẫu Ukraina Olga Kurylenko và người còn lại là nữ diễn viên mới ra trường người Anh Gemma Arterton.

HỒNG QUANG (Theo Xinhua)

Theo tuoitre 


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply