Dị nhân Magneto trở lại

TTO – Hai hãng phim Hollywood là Twentieth Century Fox và Marvel Studios vừa bắt đầu thực hiện bộ phim mới về những người đột biến (X-Men), tập trung vào Magneto – kẻ có khả năng kiểm soát kim loại, và là một trong những nhân vật phản diện hùng mạnh và nổi tiếng nhất trong loạt phim và truyện tranh X-Men

Nội dung bộ phim sẽ tập trung miêu tả về thời kỳ Magneto ở độ tuổi 20 bắt đầu phát triển quyền năng sai khiến kim loại, khi sống cùng cha mẹ trong trại tập trung người Do Thái Auschwitz do Đức quốc xã dựng lên ở Ba Lan, và cuộc báo thù của Magneto chống lại những tên Đức quốc xã thảm sát người Do Thái, cũng như những người căm ghét người đột biến.

Nhân vật giáo sư Charles Xavier có khả năng điều khiển suy nghĩ con người, ban đầu là bạn và sau này thành kẻ đối đầu của Magneto, cũng sẽ xuất hiện trong phim. 

Hiện dàn diễn viên chính của bộ phim chưa được công bố. Nam diễn viên kỳ cựu Ian McKellen, người thủ vai Magneto khi về già trong loạt phim X-Men, có thể sẽ chỉ góp mặt ít phút trong phim. Bộ phim sẽ do đạo diễn David Goyer (đạo diễn Blade Trinity và tác giả kịch bản Huyền thoại người dơi) sẽ thực hiện.

Theo dự kiến, Magneto sẽ ra mắt sau Wolverine, bộ phim về dị nhân Wolverine trong X-Men. Chưa tìm được đạo diễn, Wolverine có thể sẽ được công chiếu vào năm 2008.

HIẾU TRUNG (Theo Eoline, Hollywood Reporter)

 http://www.tuoitre.com.vn/tianyon/Index.aspx?ArticleID=199034&ChannelID=10


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply