DiCaprio và Kate Winslet tái hợp

TTO – Cặp minh tinh DiCaprio và Kate Winslet, những người đã tạo ra mối tình lãng mạn giữa Jack và Rose trong bộ phim Titanic sẽ tái hợp trong một bộ phim mới nhan đề Revolution Road.

Như vậy đây là lần đầu tiên sau phim Titanic, Leo và Kate đóng chung với nhau.

Revolution Road – thuộc dạng phim drama lấy chủ đề về những ảo tưởng sau chiến tranh – sẽ do đạo diễn Anh Sam Mendes, người hiện là chồng của Kate Winslet và đã từng đoạt tượng vàng Oscar với phim American Beauty.

Dự án phim Revolution Road do hãng phim Dreamworks thực hiện dựa trên tiểu thuyết của Richard Yates viết vào năm 1961. Kinh phí bộ phim hiện chưa được tiết lộ. Nội dung tiểu thuyết xoay quanh một cặp vợ chồng tỉnh lẻ bị mắc kẹt giữa những ước vọng thật sự của bản thân với các áp lực phải đối mặt từ cuộc sống.

Kể từ sau khi đóng trong phim Titanic, sự nghiệp của  Leonardo DiCaprio lẫn Kate Winslet đều rất suông sẻ. Cả hai đều đã được vài lần đề cử giải Oscar và Quả cầu vàng. Tại giải Oscar năm nay, DiCaprio được đề cử giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim Blood Diamond còn Kate Winslet được đề cử ở hạng mục nữ trong phim Little Children. Tuy nhiên đã hai đều đã không đăng quang trong đêm trao giải.

Đ.K.L. (Theo Reuters)

http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=192800&ChannelID=10 


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply