Diễn nude từ năm 16 tuổi

Mỹ nhân người Anh Keira Knightley thực sự thích các màn thoát y trong các cảnh yêu đương trên phim bởi cô cảm thấy chúng mang lại cho mình cảm giác tự do và được giải phóng.

Theo Bang, các đạo diễn của bộ phim Domino năm 2005 đã yêu cầu ngôi sao xinh đẹp trong Cướp biển vùng Caribê… cởi áo ở một vài cảnh quay. Khi đó Keira vừa tròn 20 tuổi.

Tuy nhiên, nữ diễn viên xứ sở sương mù bật mí, thực ra cô biết đến diễn nude từ năm 16 tuổi, trong bộ phim kinh dị The Hole.

Knightley tự tin: "Diễn các cảnh sex với tôi chỉ là chuyện "nhỏ như con thỏ". Tôi thực sự không gặp vấn đề hay cảm thấy khó khăn gì khi đóng chúng. Không những thế, việc thoát y trên phim còn đem lại cho tôi cảm giác phóng khoáng, tự do. Ví dụ như trong bộ phim Domino, tôi ở giữa một vùng sa mạc hoang vắng với bộ ngực trần hoàn toàn và một chàng trai vô cùng quyến rũ người Venezuela. Anh ấy là bạn diễn của tôi Edgar Ramirez. Tôi cảm thấy mình may mắn".

Dù có tư tưởng thoáng như vậy, nhưng người đẹp 22 tuổi cũng thổ lộ cô có đôi chút ngập ngừng nếu phải nude toàn bộ phần dưới.

"Trong khi việc để ngực trần tương đối dễ dàng thì tôi lại thấy khó khăn khi cho vòng ba của mình hở hang", Keira khẳng định.

Nhật Thu

http://ngoisao.net/News/Hau-truong/2007/04/3B9BE293/

 


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply