Đỉnh cao của sự trơ trẽn

Bài viết của ech_op

Trước khi bình luận về bộ phim About Adam, ếch ộp xin tường thuật cho pà con trong boom biết sơ lược về quá trình làm sao ếch biết được phim này.

Hôm đó, một ngày đẹp trời, ếch ộp tung tăng dong xe cùng ông anh họ đến TAX mua phim. Kiếm kiếm, lựa lựa một hồi ếch thấy được cái phim Young Adam do Ewam Mcgregor đóng, thích phim này lâu gòi giờ mí kiếm được ếch mừng dễ sợ luôn áh. Phải nói là ếch tui vui sướng bít chừng nèo. Tí tởn ôm phim về nhà, chờ ông anh đi chơi chưa về, ba mẹ đi ngủ rồi mới rón rén bật phim nì lên coi dzì nghe thằng bạn nói phim này hơi bị hot. Gòi bật lên, bìa phim Young Adam, trên đĩa cũng Young Adam, bật lên About Adam. Tức dễ sợ luôn áh, muốn tắt phim gòi phóng ra TAX làm một trận banh chành nhưng ngồi một hồi ( 5 seconds áh ) thấy trong phim xuất hiện Kate Hudson. Chòi oi, Kate dễ thương dễ sợ luôn áh mún tắt mà tắt hỏng được (chong lòng tự hỏi: phim nì… có cảnh nèo hot của Kate không te )gòi ngọn lửa trong lòng ếch dịu xuống một tý chút, gòi coi xong phim này lại bừng lên lại vì sự trơ trẽn vô bờ bến của phim này.
Trong phim, ếch chỉ biết mỗi Kate Hudson thôi, vì nhầm phim nên không có đề tên DV, với lại phần cast chữ nhỏ quá ếch coi không nổi, nên bà con thông cảm ha.

Adam là một anh chàng đẹp trai một cách trơ trẽn. Anh đã quen biết Lucy (Kate Hudson) rồi sau đó anh lần lượt quan hệ với em gái của Lucy, chị gái của Lucy và bạn gái của David (em trai của Lucy) bực mình ghê áh. ếch nghĩ đây là một sự trơ trẽn chưa có gì trơ trẽn bằng. Anh đã lăng nhăng và quan hệ với chính chị và em gái của vợ chưa cưới và sau đó chỉ nói là anh muốn làm người khác vui ????? Bực mình hết sức, coi xong phim này ếch ghét luôn cái ông đóng vai Adam. Nhìn mặt vô duyên kinh khủng, anh ta đẹp trai nhưng vẻ đẹp trong tâm hồn không hề có. Anh rờ rẫm cô em dưới gầm bàn khi Lucy hỏi cưới anh, và sau đó anh đứng lên và chấp nhận lời cầu hôn của Lucy và hôn cô một cách nồng nàn. Sau đó, anh quan hệ với người chị gái đã có chồng của Lucy trước giờ làm lễ cưới 30 phút. Thử hỏi, bạn có thể chấp nhận một con người như vậy hay không? Một người mà sẵn sàng quan hệ với bất cứ cô gái xinh đẹp nào, dù cô ta là chi hay em gái vợ mình. Sau đó hắn ta tiếp tục quan hệ với Karen – bạn gái của David ngay trước mũi anh ta. Đối với hắn, phụ nữ chỉ là một món đồ chơi không hơn không kém. Hắn bảo hắn chỉ muốn làm người khác vui.

Thật gớm ghiếc, thật kinh tởm, thật ghê sợ chưa từng thấy. Với bộ mặt đẹp trai, lòng dạ của hắn bốc mùi kinh tởm, một mùi như mùi xác chết mà bất cứ một con quạ nào cũng nghe thấy và thèm muốn moi móc cho bằng hết những ghê gớm này ra khỏi bụng hắn mà ăn mà rỉa. About Adam – một bộ phim về một anh chàng đẹp trai, nhưng lòng dạ hẹp hòi kinh tởm. Tôi không dằn được tức giận khi xem bột phim này. Và tôi cũng cố gắng ngồi xem hết bộ phim để thấy cảnh hắn bị 3 chị em Lucy hất hủi, xua đuổi. Nhưnbg không hắn vẫn ôm ấp hôn hít cô vợ xinh đẹp khi cách đó 30 phút hắn đã l**m tình với chị gái của Lucy, vài ngày trước đó hắn đã have s*x với em gái Lucy và một đêm mưa gió hắn quan hệ với bạn gái của cậu em rể tương lai. Hắn mượn cớ dạy dỗ David trong chuyện chăn gối, bạn gái mà lợi dụng cơ hội để có những hành động hết sức xấu xa đối với bạn gái của em rể tương lai. tôi không dám dùng những lời nói tầm thường để lên án nhân vật Adam trong phim này nhưng hắn ta quá trơ trẽn. Trơ trẽn không thể nào chịu nổi. làm sao mà hắn có thể hôn hít dô em rồi lại quấn qíut bên cô chị?????

Sự trơ trẽn còn được thể hiện một cách liên hoàn khi cả cô em gái và người chị gái đã có chồng và một con đã đồng ý cho hắn làm cái công việc đồi bại đó. Không những thế họ còn nhảy bổ vài hắn. Trơ trẽn nhất là sau đó cô em gặp một anh chàng nhà thơ và vui vẻ bên anh chành này, còn cô chị thì vẫn ra vẻ thương yêu chồng hết mực, ra vẻ là một bà mẹ đáng kính trọng. Thử hỏi khi con bà ta lớn lên biết chuyện mẹ mình đã ngủ với chú thì còn ra thể thống gì nữa. Nước Mỹ là một đất nước tự do và tiến bộ nhưng tiến bộ đến độ ủng hộ chú đi ngủ với em dâu và chị dâu hay sao? Đàn ông đẹp trai thì có thể quan hệ với bất cứ bao nhiêu người hay sao? Anh ta có nhớ đến người yêu vẫn luôn chung thủy hay không hay lại ông ăn chả bà ăn nem. Như thế không gọi là tình yêu, như thế không gọi là sự đồng cảm giữa hai tâm hồn.

Họ – những người như tên Adam chỉ lấy vợ để có một chỗ để trở về sau những đêm hoan lạc bên ngoài, để có người phục vụ, để bảo đảm cho cái thân già cỗi khi mà hắn ta không còn đủ sức để tiếp tục những cuộc tình, những cuộc chơi hoang dại. Tôi muốn hắn có một kết thúc thật thảm thương, 3 chị em, gái đều xua đuổi hắn. Nhưng không hắn vẫ cưới Lucy để rồi sau đó hắn lại sẽ tằng tịu sau khi cưới với cô em vợ. hay người chị dâu, hay vợ của em rể, hay một cô gái khác một cô gái xinh đẹp nào khác? Hắn tự hào lắm chứ, hắn càng tự hào về cái khả năng đồi bại tôi càng thấy kinh tởm cho hắn. Thật ghê sợ một người đàn ông như thế, thật kinh tởm một con người như thế, thật bực mình khi ráng coi hết một bộ phim rẻ tiền như thế.

Bộ phim này được làm ra với mục đích đề cao anh chành này chăng? Đề cao cái vẻ bề ngoài bóng lộn, cái tấm lòng đen tối, một miệng lưỡi dẻo ngọt hay một bộ mặt trơ trẽn. hết sức trơ trẽn. Coi xong phim này ếch muốn đập luôn cái DVD nhưng vì tiếc tiền nên ko có dém.
Một con người, một bộ mặt, một lời nói, sao nó giả dối như thế, sao nó trơ trẽn như thế. Những con gnười như thế đáng ra phải biết tự xấu hổ nhưng không họ không những không xấu hổ mà còn tự hào về cái tài đó.

Hắn sẽ phải trả giá, những con người như thế rồi sẽ phải trả giá. Vâng, một cái giá rất đắt. Một cái giá rất rất đắt.

ech_op@MoviesBoOm


Posted

in

by

Comments

14 responses to “Đỉnh cao của sự trơ trẽn”

  1. chauduyan Avatar
    chauduyan

    ko phải film gầy cười ah’? Chắc film kích dục, kiểu giống mấy bộ film cấp 3 hàm wuo^’c

  2. mint Avatar
    mint

    phim nay khoi phai ban, ro rang la wa ghe tom, tro tren~, ko dau ko duoi, ko co i nghia mang tinh giao duc gi` ca, neu cho rang day chi la phim gay cuoi, giai tri thi cung ko the chap nhan, boi le ko co cai kieu giai tri thieu lanh manh nhu dzay….buc xuc that day

  3. chocolateguy Avatar
    chocolateguy

    Ơ, đọc kĩ lại đoạn cuối của ech_op thì thấy ông đạo diễn phim này cũng đạt quá chứ. Cũng có một thông điệp rõ ràng tặng người xem đó chứ. Xem phim xong thấy rất ghét ( hoặc thích ) một nhân vật trong phim thì chứng tỏ phim đó thành công rồi. Ít nhiều cũng để lại ấn tượng, ám ảnh trong bạn.

  4. chocolateguy Avatar
    chocolateguy

    Oẹ, ghê quá. Nghe ech_op kể xong cũng không muốn xem thử bộ phim này nữa. Dị ứng nhất với mấy kiểu này! Nó lăng loàn loạn hết cả lên thế nào ấy! Rốt cuộc ý đồ của người làm phim là định gửi đến người xem thông điệp gì?

  5. simboy Avatar
    simboy

    Phim này coi ngộ ngộ ! KO hiểu ý tác giả kịch bản là sao ? Phim có 1 câu của cậu em Lucy mắc cười ghê, số là sau 1 đêm tâm sự anh này cũng thấy thích Adam : “Hắn đã ngủ với bạn gái của mình lại còn biến mình thành đồng tính . Chắc mình giết nó quá !”

  6. nguoithu7 Avatar
    nguoithu7

    Cũng có can đảm lắm khi vỗ bụng rêu rao mình có học, có văn hóa.

    Nhưng nếu biết đó là bùn sao nhúng chân vào rồi la oai oái lên kêu bẩn.

    Không phải khóai phim “hot” nên ghé mắt vào hay sao ? Và bếu đã biết loại cũa phim sao còn nhăn nhó !

    Yeah những loại như GÁI NHẢY, LỌ LEM HÈ PHỐ là loại phim được thực hiện rất…khôn ngoan. Rấi có học và có văn hóa !

    Ô hô ai tai !!!

  7. meorung Avatar
    meorung

    chả có gì la NHÀ ĐẠO ĐỨC hết, mình có học, có văn hóa thì mình phê phán, còn lại ai thích thì cứ khen. Riêng tôi thì nghĩ nền điện ảnh tự do quá mức đến không định hướng thì cũng loạn mất. VN ko có nhưng phim như vậy cũng mừng, bởi vì làm phim lẹt đẹt như con vịt mà. Nhưng nếu một triệu năm nữa mà điẹn ảnh VN phát triển thì cũng đừng ngu dại mà làm mấy phim kiểu vậy.

  8. nguoithu7 Avatar
    nguoithu7

    Xem phim với đôi mắt cũa một Nhà Đạo Đức thì cũng hơi…buồn đấy !!!

  9. girlshock3000 Avatar
    girlshock3000

    ehehhe gớm …

  10. nhat_vy Avatar
    nhat_vy

    tự nhiên dang rất hâm mộ Choi trong phin Nấc Thang Lên Thiên Đường bit Choi dong phin bậy bạ na`y làm tui hết cã cảm tìng với cô ấy . Thôi êch ôp cu tự cho đo’ là một bài hoọc cho cái tội thích coi phin “hot” đi !

  11. nuocmattrecon Avatar
    nuocmattrecon

    nhoc thì xem phim này với tựa đề:1 chàng và ba nàng!chuối hết bít

  12. tieuyeuquai Avatar
    tieuyeuquai

    phim mà bạn nói hình như tựa là ” Ai cũng có bí mật ” còn bên VN mình dịch là ” Anh chàng đào hoa ” ( hết biết)

  13. hoa Avatar
    hoa

    phim này hình như được hàn Quốc làm lại với diễn xuất của Lee Byung Hun và Choi ji Woo thì phải, mình không nhớ tựa. cũng là một anh chàng quan hệ với 3 chị em gái. Mình nghĩ phim này muốn phản ánh chuộc sống hiện đại, khi con người chỉ sống vì chính bản thân, vì sở thích, cảm giác của mình mà không quan tâm đến hành động của mình ảnh hưởng đến người khác như thế nào. Đây là một cái nhìn khá trần trụi đối với cuộc sống này.

Leave a Reply