Donnie Yen thay thế Song Seung Hun

Tin mới nhất vừa nhận được. Chân Tử Đan đã được đạo diễn Từ Khắc chỉ định thay thế Song Seung Hun (một trong những “sao” hàng đầu hiện nay của Hàn Quốc) trong bộ phim Seven Swordsmen Leave Mt. Heaven. Lý do được biết là chàng dv Hàn mắc bận với những dự án khác và xin rút lui.

Là bậc thầy về võ thuật, Chân Tử Đan sẽ là mũi nhọn chính đối với các cảnh đấu võ của bộ phim và thừa khả năng để thể hiện công phu tuyệt luân của nhân vật Chu Thiếu Nam. (Chu Thiếu Nam là truyền nhân thứ nhất của Hui Ming – một bậc đại tôn sư trong võ lâm -, Thiếu Nam là một kiếm khách lẫy lừng, một lãng tử chuyên hành hiệp trượng nghĩa cùng thanh kiếm bất khả chiến bại)

Seven Swordsmen (tạm dịch: 7 kiếm khách) hiện đang là tâm điểm của điện ảnh Châu Á không chỉ với kinh phí 12 triệu Mỹ kim mà còn quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng và tài năng của Hong Kong, Đại Lục, Hàn Quốc như: Charlie Yeung Choi, Zhang Jing Chu, Kim So Yeon, Donnie Yen, Lu Yi, Sun Hong Lei, Gordon Liu, Wang Xue Qi, Leon Lai, Zhou Qun Da, Dai Li Ru, Huang Peng…

Bộ phim dự kiến sẽ bấm máy vào hôm nay (1/9) và phát hành vào khoảng tháng 7/2005.


Posted

in

by

Comments

One response to “Donnie Yen thay thế Song Seung Hun”

  1. jiang_hu Avatar
    jiang_hu

    sướng wá đỡ gặp thằng mập mắc dịch mà còn có Chân Tử Đan iu wí nữa chớ

Leave a Reply