Dream Works chôm ý tưởng từ Nemo

Với bộ phim hoạt hình 3D Shark Tale, dường như Dream Works đã chôm ý tưởng từ Finding Nemo của Disney-Pixar với những màn đồ họa và màu sắc cũng như các chú cà trong Shark Tale.

Phải chăng sau thành cô của Nemo và các hãng phim lớn khác cũng muốn mon men xâm chiếm mảnh đất vì thấy rằng animation movie giờ đây không chỉ giành riêng cho con nít nữa mà nó hầu như đứng trên top của tất cả các bảng xếp hạng.

Trở lại với Shark Tale, bộ phim kể về thế giới đại dương và cuộc sống ở khu vực trù phú cùng gia đình mafia Cá mập. Không ngờ rằng con trai của tay trùm mafia cá mập bị giết chết và họ phát hiện một chú cá Oscar tại hiện trường vụ án…Và rồi câu chuyện bắt đầu với quy luật “cá lớn nuốt cá bé”

Bộ phim được lồng tiếng bởi 1 dàn diên viên hơi bị hùng hậu gồm : Will Smith, Robert De Niro, Jack Black, Angelina Jolie, Renee Zellweger….

Thử xem Shark Tale này có chống chọi nổi với The Incredibles cũng sẽ được trình chiếu vào thời điểm đó và xem coi nó sẽ như thế nào với Fiding Nemo và Shrek 2


Posted

in

by

Comments

6 responses to “Dream Works chôm ý tưởng từ Nemo”

  1. randog Avatar
    randog

    nhìn mấy con vật là đã ko thấy dễ thương bằng Nemo rồi…nhìn nemo xong chỉ muốn vuốt ve thôi chứ mấy con này thì phải lôi dùi cui ra quật mới đã.

    Voice của bọn này lại hay hơn nhiều, nhất là rennee Z., nghe trong cái IMvironment ở YahooMess mà…

  2. cloud_squirrel Avatar
    cloud_squirrel

    3D là thế mạnh của Dream Works mà, nhìn hình là thấy ko hấp dẫn bằng bằng Fiding Nemo rồi, cốt truyện cũng đơn giản nữa…

    Còn chuyện có dở ẹc hay ko là vấn đề khác nhưng theo tui cũng ko nên chê bai khơi khơi như thế…

  3. bros Avatar
    bros

    phim này tạm thôi ! ko hay như Nemo Bros khoái Nemo

  4. lova Avatar
    lova

    Không hiểu thế nào chứ tui lại khoái cái phim này ghê gớm, cả nhà ngồi xem mà cười vỡ bụng , nhất là những hành động của nhân vật, trùi ui tui thích lắm, có nữa thì tui cung phải cố mua về xem bằng được.

  5. bec_khoa Avatar
    bec_khoa

    PHIM dở ẹc

  6. mikeymyer Avatar
    mikeymyer

    Hic, hào hứng ghê. Giờ mí hãng hh cạnh tranh nhau hăng hái quá, càng có nhìu cơ hội thưởng thức. Nhưng mah tiếc là toàn phin 3D không, hh vẽ tay biến mất tiu o`i hu hu.

Leave a Reply