“Đứa con của Hoàng Thạch” chuẩn bị ra mắt

 

TìmNhanh! – Bộ phim Đứa con của Hoàng Thạch (Children of Huangshi) dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Roger Spottiswoode và sự tham gia của các diễn viên trẻ Hollywood Jonathan Rhys Meyers, Radha Mitchell cùng với sự góp mặt của hai ngôi sao người Hoa Châu Nhuận Phát và Dương Tử Quỳnh sẽ chính thức công chiếu tại Trung Quốc vào ngày 3 tháng 4.

Công tác hậu kỳ của bộ phim đã hoàn tất. Vai diễn của nam diễn viên Jonathan được nghệ sĩ lồng tiếng Khương Quảng Đào lồng tiếng. Điều bất ngờ là trong bộ phim này, hai diễn viên người Hoa lại không tự lồng tiếng cho vai diễn của mình. 

Diễn viên lồng tiếng cho Dương Tử Quỳnh là Hộ Tây Tây. Còn Châu Nhuận Phát lại mời Tuyên Hiểu Minh để lồng tiếng cho nhân vật trong phim. Cả hai đã từng hợp tác với nhau qua bộ phim Hoàng Kim Giáp.

Ngoài ra, diễn viên lồng tiếng cho nam diễn viên Hollywood Jonathan luôn được đạo diễn hết lời khen ngợi. Anh đã từng lồng tiếng cho các nhân vật như Sam trong Robot đại chiến (Transformers), Frodo trong Chúa tể những chiếc nhẫn và vai diễn của Bae Yong Joon trong Tuyết tháng tư… 

Theo TìmNhanh! Sành Điệu


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply