“Dũng sĩ giác đấu” Russell Crowe vào vai võ sĩ quyền anh

TTO – Không chỉ hoá thân vào vai “dũng sĩ giác đấu”, trong phim mới nhất của mình – Cinderella Man, Russell Crowe đóng vai võ sĩ quyền anh. Cinderella Man sẽ được chiếu vào 3-6 tới tại Bắc Mỹ, được đánh giá là siêu phẩm thuộc thể loại hành động nhằm cạnh tranh dữ dội với các loạt phim mùa hè khác.

Cũng với đạo diễn Ron Howard (A Beautiful Mind – Russell đóng vai tiến sĩ toán học), bộ phim miêu tả về cuộc đời tay đấm box Jim Braddock – người đã trở thành anh hùng sau khi hạ tay đấm hạng nặng Max Baer năm 1935.

Russell phát biểu rằng anh hy vọng khán giả sẽ thích vai diễn này sau khi tiết lộ mình đã phải luyện tập boxer cực khổ như thế nào và có được thân hình như nhân vật chính không phải là dễ dàng (anh phải làm giảm ký đáng kể và cơ thể săn chắc hơn nhiều so với trong Dũng sĩ giác đấu).

Russell hy vọng cuộc đời của Braddock sẽ thu hút người xem bỏ tiền mua vé vào rạp. Anh nói nhân vật của mình không đơn giản là một nhà vô địch, mà nhân cách sống trước và sau khi thành danh vẫn không thay đổi, đặc biệt tình yêu đối với vợ (do ngôi sao Renee Zellweger đóng) cho đến khi anh ta lìa đời vào năm 1974.

Ảnh: Poster phim Cinderella Man.

TỐ UYÊN (Theo AP)

Nguồn: http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=80594&ChannelID=57


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply