Fan của Star Wars nhầm rạp

Quá mong mỏi kiếm được một vé xem tập cuối bộ phim giả tưởng ăn khách này, người hâm mộ “đóng đô” bên ngoài rạp Grauman’s China ở Hollywood suốt bảy tuần trước khi phim ra mắt. Nhưng hoá ra họ đang cắm trại nhầm chỗ.

Một đám đông fan chấp nhận sống cảnh “màn trời chiếu đất” bên ngoài rạp Grauman’s China, nhưng rạp chiếu phim ra mắt ngày 19/5 là ArcLight, cách đó một dặm.

Tuy nhiên, những fan cuồng nhiệt này không chuyển đi chỗ khác, với hy vọng thông tin này là giả. Sarah Sprague, một người đang cắm trại bên ngoài rạp Grauman, nói: “Chúng tôi biết tin này từ trước rồi”. Cô cũng cho biết, “trò” tung tin về sự nhầm lẫn này đã được diễn trong những lần chiếu Star Wars năm 1999 và 2002, nhưng cuối cùng phim lại được chiếu ở Grauman.

Còn lãnh đạo hãng phim 20th Century Fox và rạp ArcLight đều khẳng định với tạp chí Variety rằng, Revenge of the Sith sẽ được chiếu tại ArcLight, dù hợp đồng vẫn chưa hoàn tất.

Các phim Star Wars luôn được công chúng đón chờ háo hức như vậy. Năm 2002, người hâm mộ còn cắm trại bên ngoài rạp Seattle bốn tháng trước khi phần 2, Attack of the Clones, ra mắt. Đạo diễn George Lucas cho biết, tập phim Revenge of the Sith sẽ buồn và cảm động hơn các tập trước.

Ảnh: Ewan McGregor trong phim Star Wars.

H.T. (theo BBC)

Nguồn: http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/San-khau-Dien-anh/2005/04/3B9DD116/


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply