‘Finding Nemo’ – Đạt được thành công toàn cầu

Bộ film hoạt hình ‘Finding Nemo” vẫn còn đang tiếp tục thống trị các bảng xếp hạng film trên toàn thế giới và vẫn đang là bộ film quốc tế lớn nhất.

Bộ flm đã đứng vị trí đầu tiên trên 20 nước và doanh thu ước tính sơ bộ khi trình chiếu ở Ý và Nhật Bản là 45.9 triệu dollars và 340 triệu dollars tại Mỹ.

Người dân Nhật Bản đang lũ lượt kéo đến các rạp chiếu film để xem Tom Cruise trong bộ film mới nhất của anh ‘The Last Samurai’, thu về 8.4 triệu dollars trong tuần trình chiếu đầu tiên.

Hai bộ film ‘Master and Comander’ và ‘S.W.A.T.’ cũng nằm trong danh sách những bộ film quốc tế thu hút được nhiều khán giả.

Bộ film hài lãng mạn ‘Love Actually’ đã thu về 13.8 triệu dollars từ 2.725 rạp chiếu film trên toàn thế giới và đang tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng film UK.

‘S.W.A.T.’ do Colin Farrell và Samuel L Jackson đóng đạt được doanh thu 14.3 triệu dollars trên toàn thế giới. Bộ film đặc biệt được ưa chuộng bởi người dân Đức và Tây Ban Nha.

Câu chuyện biển cả của Russel Crowe, ‘Master and Comander: The Far Side of the World’ cũng không kém, bộ film đã thu về 11.1 triệu dollars khi trình chiếu tại 34 nước và đang dẫn đầu bảng xếp hạng film Úc.

Bộ film được tiên đoán là sẽ đẩy ‘Finding Nemo’ xuống vị trí thành công toàn cầu là phần cuối cùng của The Lord of the Rings: The Return of the King, sẽ được trình chiếu vào 27/12 năm nay.

Lược dịch từ BBC


Posted

in

by

Comments

One response to “‘Finding Nemo’ – Đạt được thành công toàn cầu”

  1. zaik Avatar
    zaik

    Last Samurai có ở VN chưa? phim dài bao nhiêu?

Leave a Reply