Giả Tịnh Văn sẽ rời xa phim trường 1 năm?

15 tuổi, lần đầu tiên Giả Tịnh Văn được công chúng biết đến khi xuất hiện trên một tạp chí thời trang. Ngay lập tức, cô đã được các đạo diễn chú ý và giao cho nhiều vai diễn nặng ký trên màn ảnh nhỏ. Năm 1999, với bộ phim Tiểu Lý Phi Đao, Giả Tịnh Văn thật sự toả sáng và đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc. Suốt 15 năm gắn bó với phim trường, tên tuổi Giả Tịnh Văn gắn liền với danh hiệu “Người đẹp cổ trang” với một loạt phim như Lương Sơn Bá- Chúc Anh Đài; Võ thuật thế gia; Hán Vũ Đế; Thiếu nữ Võ Mỵ Nương; Ỷ Thiên Đồ Long Ký… Các phim Tiếng sét ái tình, và gần đây nhất là Cô dâu thứ 100 là những bộ phim hiện đại hiếm hoi của cô.

ẤN TƯỢNG SINH NHẬT TUỔI 30

Ngày 7.10 vừa qua, Giả Tịnh Văn đã có buổi tiệc mừng sinh nhật đáng nhớ do chính fan club của cô tổ chức. Hàng trăm khán giả Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore… đã cùng có mặt để chúc mừng. Đây là lần đầu tiên Giả Tịnh Văn có mặt trong một buổi họp mặt của fan club. “Mọi người đã treo rất quà nhiều lên một cây thông và đề nghị tôi nhắm mắt để chọn quà. Thật sự tôi vô cùng cảm động trước những tình cảm ấy”- Giả Tịnh Văn hồ hởi kể. Cô cũng không ngại mọi người biết tuổi thật của mình. “Năm nay tôi đã 30 tuổi, việc đó chẳng có gì đáng phải giấu diếm cả. Tôi cũng chia sẻ với mọi người hai điều ước trong ngày sinh nhật là mẹ tôi luôn mạnh khoẻ và tôi sẽ có được một gia đình riêng thật hạnh phúc”.

NHỮNG BẠN DIỄN ĂN Ý

Từ khi vào nghề đến nay, Giả Tịnh Văn đã không ít lần vướng vào tin đồn tình cảm với các bạn diễn nam. Có lần Giả Tịnh Văn còn nói đùa, nếu có phép thuật, cô sẽ hoà hợp Trần Đạo Minh và Huỳnh Hiểu Minh- hai bạn diễn trong phim Hán Vũ Đế thành một để chọn làm “người yêu trong mộng”. Huỳnh Hiểu Minh có ánh nhìn rất say đắm, còn Trần Đạo Minh có nét cuốn hút của mẫu người đàn ông thành đạt. Với Lục Nghị- bạn diễn trong Tiếng sét ái tình, Giả Tịnh Văn nhận xét: “Lục Nghị hơi lạnh lùng nhưng là mẫu người chín chắn, có trách nhiệm. Tôi thật sự ngưỡng mộ tình yêu giữa Lục Nghị và Bào Lôi”. Lần đầu tiên hợp tác với Ji Jin Hee, Giả Tịnh Văn cũng có nhiều ấn tượng khó quên. “Ji Jin Hee là người đàn ông lịch thiệp nhưng cũng rất vui tính. Lần đầu tiên gặp nhau, anh ấy đã chào tôi bằng câu nói đùa: Xin chào, tôi là Min Jung Ho!. Tôi liền đáp lễ: Còn tôi là Triệu Mẫn. Xin chào!”

CHUẨN BỊ KẾT HÔN

Cuối tháng 10, Giả Tịnh Văn đã gây sửng sốt cho khán giả bằng lễ đính hôn với Charles Sun- một doanh nhân người Mỹ gốc Hoa nhỏ hơn cô hai tuổi. Trước đó chưa lâu, cô vẫn còn tuyên bố hiện mình chưa có ai theo đuổi. Yao Feng Qun- quản lý của Giả Tịnh Văn cho biết: “Họ đã quen nhau được nửa năm và dự định kết hôn vào năm tới. Có thể cô ấy sẽ tạm rời xa phim trường một năm để chăm sóc cho gia đình”. Trước quyết định đính hôn đột ngột của Giả Tịnh Văn, nhiều tin đồn cho rằng… cô đã có “em bé” nhưng Yao đã bác bỏ tin đồn trên. Charles hiện đang kinh doanh tại Thượng Hải. Trong thời gian Giả Tịnh Văn tham gia phim Cô dâu thứ 100, ngày nào anh cũng đến phim trường chăm sóc, hỏi han cô. Có lẽ vì thế mà tình cảm giữa họ đã tiến triển nhanh.

Theo Điện Ành Kịch Trường số cuối tháng 12


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply